Hồ Quỳnh Hương mặc váy làm từ rau xanh quyến rũ

Hồ Quỳnh Hương kêu gọi mọi người ủng hộ chiến dịch ăn chay của tổ chức PETA.

Hồ Quỳnh Hương mặc váy làm từ rau xanh quyến rũ

Mới đây, ca sĩ Hồ Quỳnh Hương – Ngôi sao ăn chay hấp dẫn nhất châu Á năm 2013 đã được chọn là gương mặt đại diện cho Việt Nam tham gia chiến dịch quảng cáo “Cô Nàng Rau Xanh – Lettuce Lady”, một chiến dịch nổi tiếng của tổ chức bảo vệ động vật People for the Ethical Treatment of Animals (PETA).

Hồ Quỳnh Hương đẹp lộng lẫy khi diện váy rau trong mẫu quảng cáo của Peta.

Hồ Quỳnh Hương xuất hiện cùng một bộ váy dài quyến rũ được làm hoàn toàn từ rau xanh, kèm theo dòng chữ: “Hãy ăn chay cho cuộc sống thêm xanh”.

Chia sẻ về chế độ ăn chay của mình Hồ Quỳnh Hương cho biết: “Ăn chay đến với tôi rất đỗi tự nhiên. Từ khi ăn chay, tôi luôn cảm thấy thoải mái, nhẹ nhàng và tĩnh tâm hơn rất nhiều. Tôi nhìn thấy mọi vật quanh mình tích cực hơn, trong sáng hơn. Hơn nữa, ăn chay còn là cách tốt nhất để thể hiện lòng nhân ái đến các động vật quanh ta, vừa giữ cho sức khỏe tốt hơn, và bảo vệ môi trường sống của chính mình”.

Trước đó, Hồ Quỳnh Hương cũng từng tiết lộ với khán giả và giới truyền thông là cô đã ăn chay được khoảng 5 năm. Và nhờ chế độ ăn này, Hồ Quỳnh Hương thấy mình thăng hoa hơn trong công việc.

Theo Dân Việt

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ