Hồ Quỳnh Hương bất ngờ ra mắt album nhạc Bolero sau khi "ở ẩn"

Album nhạc Bolero đầu tay của ca sĩ Hồ Quỳnh Hương mang tên “Tuyển tập âm nhạc Hương xưa 1”. Sản phẩm nhằm đánh dấu sự trở lại của nữ ca sĩ sau nhiều năm xa ánh đèn sân khấu nghệ thuật.

Hồ Quỳnh Hương bất ngờ ra mắt album nhạc Bolero sau khi "ở ẩn"
Ho Quynh Huong bat ngo ra mat album nhac Bolero sau khi

Hồ Quỳnh Hương bất ngờ ra mắt album nhạc Bolero sau khi "ở ẩn". Ảnh: Huy Nguyễn

Chia sẻ về ý tưởng thực hiện album "Hương xưa 1" với những ca khúc bolero, Hồ Quỳnh Hương cho biết cô thích bolero từ khi còn khá nhỏ khi bố mẹ cô vẫn thường nghe dòng nhạc này và nó ngấm vào cô từ lúc nào không biết.

Nhưng ý tưởng để làm một album bolero thì mới có cách đây 4 năm khi trong một số chương trình biểu diễn và giao lưu với khán giả, Hương có hát vài ca khúc nhạc xưa để thay đổi không khí và được khán giả đón nhận nồng nhiệt. Đó là chất xúc tác để Hồ Quỳnh Hương quyết định cho ra mắt một album bolero đầu tay. Giữ đúng lời hứa với mọi người, sau 4 năm kể từ đó, Album Hương xưa đã hoàn thành".

Ho Quynh Huong bat ngo ra mat album nhac Bolero sau khi

Nữ ca sĩ sở hữu thế mạnh nhạc nhẹ với giọng nữ cao, khi hát Bolero. Ảnh: Huy Nguyễn

Hồ Quỳnh Hương tâm sự thẳng thắn cho biết mình đã bước ra ngoài showbiz, vì vậy, tất cả những gì mình đang làm chỉ vì tình yêu với âm nhạc. Cô không đặt áp lực về thị trường hay xu hướng mà lắng nghe trái tim mình.

Kể cả khi làm MV, cô cũng đặt yêu cầu "không đóng cặp với diễn viên khác giới" vì muốn tránh những tin đồn, nếu lỡ có xảy ra.

Ho Quynh Huong bat ngo ra mat album nhac Bolero sau khi

Nữ ca sĩ cho biết vẫn để ngỏ khả năng chuyển hẳn sang dòng nhạc xưa. Ảnh: Huy Nguyễn

Một điều đặc biệt khác, nhạc đệm trong album được thu live 100% với ban nhạc. Khâu chọn bài và biên tập đều do một tay Hồ Quỳnh Hương đảm nhận.

Sở hữu thế mạnh nhạc nhẹ với giọng nữ cao, khi hát Bolero, Hồ Quỳnh Hương đã phải hát thấp xuống so với quãng giọng của mình, học từ cách lấy hơi, cách luyến giọng để chuyển tải được trọn vẹn màu sắc rất riêng của mình.

Ho Quynh Huong bat ngo ra mat album nhac Bolero sau khi

Trần Minh Như, quán quân X-factor mùa 3 đến chia vui với cô giáo của mình nhân dịp ra album mới.

Với sự đầu tư nghiêm túc cho lần trở lại này, Hồ Quỳnh Hương chia sẻ, cô rất mong nhận được sự đón nhận của khán giả và fan hâm mộ để cô và ekip có động lực tiếp tục có những sản phẩm chất lượng hơn. Tuy nhiên, nữ ca sĩ vẫn để ngỏ khả năng chuyển hẳn sang dòng nhạc xưa. Cô cho biết mình vẫn còn rất nhiều bất ngờ đang chờ khán giả dần dần khám phá hết.

Sau khi phát ra mắt album ở Tp.HCM, Hồ Quỳnh Hương sẽ đi diễn ở Hà Nội và một số nơi để gửi tặng những ca khúc mới đến khán giả.

Album gồm 11 ca khúc gắn liền với khán giả nhiều thế hệ: Xin thời gian qua mau, Sầu lẻ bóng, Giọt lệ sầu, Mưa nửa đêm, Câu chuyện đầu năm, Kỷ niệm xa bay, Thao thức vì em, Sao chưa thấy hồi âm, Chuyến tàu hoàng hôn…

Những ca khúc trong album Hương Xưa 1 đều là những ca khúc nổi tiếng của thập kỷ 60 và 70, chính vì vậy, Hồ Quỳnh Hương và ekip đã cố gắng sử dụng hình ảnh, trang phục, bối cảnh tiếp cận bầu không khí nhạc xưa.

Theo Pháp Luật VN

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ