Hồ Ngọc Hà tuyên bố "không có nhu cầu kết bạn" với Kim Lý trên Facebook

"Bọn mình chưa bao giờ kết bạn trên Facebook và cũng sẽ không có nhu cầu kết bạn trên đó", Hồ Ngọc Hà trực tiếp phủ nhận tin đồn chia tay.

Hồ Ngọc Hà đăng tải dòng trạng thái tâm trạng, làm rộ nghi án rạn nứt với Kim Lý.
Hồ Ngọc Hà đăng tải dòng trạng thái tâm trạng, làm rộ nghi án rạn nứt với Kim Lý.

Ngày 5/10, trên mạng xã hội lan truyền thông tin Hồ Ngọc Hà - Kim Lý "tan đàn xẻ nghé". Là một trong những cặp đôi được mong chờ tổ chức đám cưới nhất năm 2019, tin đồn cả hai chia tay khiến người hâm mộ không khỏi hoang mang.

Nguyên nhân được cho là xuất phát từ dòng chia sẻ ẩn ý của giọng ca Gửi người yêu cũ trên mạng xã hội. Đăng hình ảnh bản thân, nữ ca sĩ viết: "Thất tình thì có sao".

Trước đó không lâu, nữ ca sĩ liên tục chia sẻ: "Trong menu tim em không có cái tên của em đâu Hà Hồ à. (Bức thư để lại). Không có thì em đi, có gì đâu phải rối", "25 ước đẹp giàu sang, 35 thì ước mở mang tầm nhìn, 45 chắc ước yên bình, 55 sẽ ước có người kề bên"...

Chưa kể, mỹ nhân họ Hồ và bạn trai cũng không kết bạn hay theo dõi nhau trên mạng xã hội. Điều này càng khiến dân mạng thêm tin tưởng chuyện cả hai rạn nứt là có thật.

Tuy nhiên, cũng không ít ý kiến cho rằng những status của Hồ Ngọc Hà không liên quan đến chuyện cá nhân, thực chất đó chỉ là lời lẽ trong sản phẩm âm nhạc sắp ra mắt...

Giữa luồng tin không hay lan truyền, mới đây trên Instagram, "nữ hoàng giải trí" bất ngờ đăng tải clip vừa đi vừa vui đùa cùng Kim LýQua đoạn clip, có thể thấy Hà Hồ đang tán gẫu về một vấn đề nào đó. Điều này khiến cô bật cười sảng khoái đến mức suýt té trước thang máy, may mắn có Kim Lý  bên cạnh nhanh chóng đỡ lấy.

Cũng qua clip, nữ ca sĩ tiết lộ lý do không kết bạn hay theo dõi người yêu. "Bọn mình chưa bao giờ kết bạn trên Facebook và cũng sẽ không có nhu cầu kết bạn trên đó. Lớn rồi không thích chơi trò trẻ con add rồi block khi hết chơi. Và mình cũng không có nhu cầu đóng vai Diễm Lệ, có sao sống vậy người ơi. Nụ cười có tí mất nết nhưng vui và thật các bác ạ", Hồ Ngọc Hà thẳng thắn. 

Hồ Ngọc Hà tuyên bố chưa bao giờ và không có nhu cầu kết bạn với Kim Lý trên Facebook-2
Hồ Ngọc Hà tuyên bố chưa bao giờ và không có nhu cầu kết bạn với Kim Lý trên Facebook-3

Hồ Ngọc Hà khẳng định cô chưa bao giờ kết bạn trên Facebook với Kim Lý.

Trước đó, vào tối ngày 6/10, bà mẹ một con và người tình xuất hiện tình tứ tại một sự kiện ở TP.HCM. Họ thoải mái ôm hôn, khoác vai nửa kia khi chụp ảnh chung.

Trước loạt hành động của Hà Hồ - Kim Lý, người hâm mộ có thể thở phào nhẹ nhõm bởi tin đồn chia tay chỉ là tin nhảm.

Hồ Ngọc Hà tuyên bố chưa bao giờ và không có nhu cầu kết bạn với Kim Lý trên Facebook-4

Kim Lý - Hà Hồ xuất hiện tình tứ trong sự kiện tối 6/10.

Theo vietnamnet.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ