Hồ Ngọc Hà tiếp tục lộ thân hình gầy gò, khác xa với hình ảnh nuột nà

"Có da có thịt" vài hôm, Hồ Ngọc Hà đã quay lại thời kì gầy trơ xương khiến fan lo lắng.

Thân hình đầy đặn với vòng 1 căng đầy giúp Hồ Ngọc Hà trở nên quyến rũ ngút ngàn.
Thân hình đầy đặn với vòng 1 căng đầy giúp Hồ Ngọc Hà trở nên quyến rũ ngút ngàn.

Không chỉ là một biểu tượng thời trang đáng học hỏi của Vbiz, vóc dáng của Hà Hồ cũng từng bao lần "gây mê" cộng đồng mạng.

Bởi dù thân hình của bà mẹ một con có hơi mảnh khảnh, nhưng đường cong chữ S nuột nà và số đo ba vòng "căng đét" cũng đủ khiến người nhìn phải "mòn con mắt".

Đặc biệt là trong thời gian trước, có vẻ như giọng ca "Vẻ đẹp 4.6" trở nên có da, có thịt hơn, body cũng vì thế mà tăng thêm vài phần quyến rũ.

Empty

Làn da trắng mịn và thân hình khỏe khoắn, tràn đầy sức sống của Hà Hồ khiến bất kì bà mẹ một con nào cũng trầm trồ, ghen tị không ngớt. 

Tuy nhiên, mới đây nhất, khi đăng tải hình ảnh khoe ảnh khoe dáng bên bể bơi tại Hội An, mỹ nhân gốc Hà Nội lại khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng. Bởi dường như sau khoảng thời gian giữ vững phong độ với thân hình quyến rũ, bà mẹ một con lại bắt đầu có dấu hiệu sụt cân không phanh. 

Empty

Khoác lên mình chiếc đầm hai dây, Hồ Ngọc Hà vẫn rất xinh đẹp và rạng rỡ. Tuy nhiên, cánh tay khẳng khiu và phần xương cổ, xương ngực lộ rõ đã góp phần báo động vóc dáng gầy gò của cô.Empty

Góp mặt tại một sự kiện trong tuần vừa qua, Hồ Ngọc Hà cũng để lộ vóc dáng gầy guộc đến xót xa của mình. Đôi chân nuột nà trước kia giờ đây đã lộ rõ vẻ xương xẩu. 

Từ lâu, thân hình "cò hương" của Hà Hồ cũng là một khuyết điểm khiến cho vẻ ngoài của cô nhiều lần vấp phải lời chê bai của cộng đồng mạng. Thậm chí, có những khoảnh khắc giọng ca "Cả một trời thương nhớ" còn lộ rõ đôi chân gầy guộc, gân guốc đến đáng sợ. 

Empty

Việc thường xuyên diện những trang phục ngắn cũn cỡn khiến cho khuyết điểm về đôi chân kém nuột nà của bà mẹ một con lộ ra rõ ràng. Empty

Khoác lên mình chiếc váy đen đơn giản có chiều dài gần đến đầu gối nhưng nhìn vào đôi chân dài, ai nấy đều ngỡ ngàng về sự gầy guộc và xương xẩu ấy. 

Empty

Trong nhiều khoảnh khắc, nét đẹp mong manh thiếu sức sống của Hồ Ngọc Hà cũng khiến nhiều người lo lắng rằng bà mẹ một con có thể lao lực bất cứ khi nào. 

Empty

Để che đi khuyết điểm hình thể kém hoàn hảo, nữ ca sĩ thường dùng đến photoshop để chỉnh sửa, xóa đi dấu vết của đôi chân gân guốc và đầu gối củ lạc. 

Đối với Hồ Ngọc Hà, sở hữu chiều cao lý tưởng nhưng thân hình quá ốm khiến cho cô được ví như một "cây sào" mảnh khảnh. Dù cũng có khi bà mẹ một con duy trì được cân nặng ổn định, song cũng có lúc vóc dáng lại ở mức báo động.

Hiểu được cân nặng không dễ dàng để duy trì, Hồ Ngọc Hà dành sự quan tâm phần lớn vào vấn đề sức khỏe để tăng cường sự dẻo dai và săn chắc của cơ thể. Bởi suy cho cùng, dù mập mạp hay gầy ốm thì điều quan trọng nhất đối với cô và hầu hết chị em vẫn là làm sao để giữ cho mình một vóc dáng căng tràn sức sống. 

Vậy đâu là bí quyết để Hồ Ngọc Hà dù ốm vẫn giữ được cho mình một nguồn năng lượng tích cực? Hay thậm chí dù nhiều lúc gầy báo động, bà mẹ một con vẫn tươi trẻ và rạng rỡ trong mọi hoạt động? Câu trả lời của Hồ Ngọc Hà chính là nhờ vào các phương pháp chăm sóc sắc vóc tự nhiên và bình dân sau. 

1. Dành 20 phút để tập yoga mỗi ngày

Một trong những bí quyết để Hà Hồ thành công sở hữu số đo ba vòng "căng đét" dù có lúc vóc dáng mảnh khảnh đến từ việc luyện tập yoga.

Đây là bộ môn làm đẹp mà cô theo đuổi suốt hơn 12 năm nay để giữ gìn cơ thể dẻo dai, săn chắc và gọn gàng. Không dừng lại ở đó, bộ môn này còn giúp làn da và mái tóc khỏe đẹp, góp phần giữ cho cô vẻ đẹp trẻ trung, rạng ngời đầy sức sống. 

Empty

Dù bận rộn nhưng mỗi ngày, bà mẹ một con đều dành ra ít nhất 20 phút để tập yoga. Nhờ đó mà tinh thần cũng như cơ thể của cô luôn tràn đầy năng lượng. 

2. Chú trọng chế độ ăn uống

Không chỉ chú trọng luyện tập, Hà Hồ cũng dành phần lớn sự quan tâm đến thực đơn ăn uống mỗi ngày. Cô thường không kiêng khem quá nhiều nhưng lại đặc biệt nạp vào cơ thể nhiều loại rau xanh cũng như tiêu thụ đầy đủ các nhóm thực phẩm

. Đây cũng là cách để bà mẹ một con dù "mình hạc xương mai" nhưng lại duy trì được nguồn năng lượng đáng gờm. 

Táo xanh - loại trái cây có nhiều chất xơ, vitamin và khoáng chất cần thiết dành cho cơ thể luôn có mặt trong tủ lạnh của người đẹp 8X.

Cô từng chia sẻ: "Táo xanh là món ăn hàng ngày của tôi, thậm chí mỗi buổi sáng, tôi đều ăn một trái trước khi tập luyện, buổi tối khi đi diễn về, thay vì ăn đồ ăn khuya tôi sẽ thay bằng một trái táo xanh khác nữa”. 

Bên cạnh táo, cam cũng là loại quả mà mỹ nhân tuổi 35 tiêu thụ mỗi ngày nhằm giúp ngăn ngừa lão hóa và tăng cường giữ dáng thon, da đẹp. 

3. Cung cấp đầy đủ nước cho cơ thể

Cuối cùng, để duy trì cơ thể và làn da luôn tràn đầy sức sống, bí quyết của Hồ Ngọc Hà lại đến từ một phương pháp vô cùng đơn giản: uống đủ 2 lít nước mỗi ngày. 

Empty

Mỗi sáng, Hà Hồ đều bắt đầu một ly nước lọc để thanh lọc cơ thể và khởi đầu ngày mới. Trước khi đi ngủ mỗi tối, cô cũng sẽ uống một ly nước ấm để giúp cho giấc ngủ được sâu hơn. 

Theo phunutoday.vn

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ