Hồ Ngọc Hà không thể im lặng, đòi “bóc phốt” một nhân vật, có người... nín thở

Hồ Ngọc Hà chịu đựng thời gian qua quá nhiều khiến cô cảm thấy không thể im lặng thêm được nữa.

Hồ Ngọc Hà không thể im lặng, đòi “bóc phốt” một nhân vật, có người... nín thở
Mới đây, Hồ Ngọc Hà đăng tải một bài viết ngắn trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của truyền thông và khán giả. Với giọng văn khá khó chịu, bức xúc, Hồ Ngọc Hà đòi “bóc phốt” một người mà cô cho rằng không tử tế.

Hồ Ngọc Hà viết: “Đã đến lúc mọi người nên biết sự thật về một người bấy lâu nay cứ nghĩ là tử tế rồi. Im lặng không còn là cách hay”. Có vẻ như những gì Hồ Ngọc Hà chịu đựng thời gian qua quá nhiều khiến cô cảm thấy không thể im lặng thêm được nữa.

Khán giả vào hỏi thăm: “Khổ tâm nhỉ. Cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng. Cố gắng vượt qua tất cả mọi khó khăn nhé cô gái đáng yêu ơi”, “Vụ gì thế em”, “Chị gái em! Em luôn ủng hộ chị”, “Làm tới luôn đi chị”… Đàm Vĩnh Hưng cũng vào “góp vui”: “Wow! Hot nha! Hot nha!”.

ho ngoc ha doi “boc phot” mot nhan vat, dan tinh thi nhau diem nhung cai ten hot hinh anh 1

Với dòng chữ “sự thật về một người bấy lâu nay cứ nghĩ là tử tế rồi” của “Nữ hoàng giải trí”, cư dân mạng hào hứng vào đoán nhân vật nào trong showbiz khiến cô bức xúc đến mức đòi “bóc phốt”. Có ý kiến cho rằng, nhân vật khiến Hồ Ngọc Hà bức xúc như vậy chỉ có thể là người đã từng thân với cô nhưng đến nay cả hai không còn chơi chung vì những hiểu nhầm, mâu thuẫn. Những cái tên được điểm mặt gồm: Minh Hằng, Lệ Quyên, Quế Vân…

Hiện tại, Hồ Ngọc Hà vẫn chưa cho biết cụ thể lúc nào sẽ kể hết những bức xúc trong lòng. Công chúng cũng đang “lót gạch” hóng drama showbiz.

ho ngoc ha doi “boc phot” mot nhan vat, dan tinh thi nhau diem nhung cai ten hot hinh anh 2

Theo danviet.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa: ITN

Cách cảm thụ một câu thơ hay

GD&TĐ - Nhà thơ sáng tạo nên câu thơ hay bằng cách nào? Người đọc cảm thụ câu thơ hay cần chú ý những phương diện sáng tạo nghệ thuật nào của nhà thơ?