Hồ Ngọc Hà khoe lưng trần, nồng nàn quyến rũ Đàm Vĩnh Hưng

Diện chiếc váy tua rua với những đường cắt xẻ táo bạo, Hồ Ngọc Hà hút mọi ánh nhìn khi góp mặt trong liveshow 12 tỷ của Đàm Vĩnh Hưng.

Hồ Ngọc Hà khoe lưng trần, nồng nàn quyến rũ Đàm Vĩnh Hưng

Tối 30/9, Mr. Đàm đã tổ chức liveshow kỷ niệm 12 năm ca hát mang tên Diamond Show tại TP.HCM. Trước ngày khai màn chính thức, Đàm Vĩnh Hưng gặp tai nạn trên sân khấu, anh phải vào bệnh viện tiểu phẫu và khâu 6 mũi, thông tin này được tiết lộ trên mạng xã hội khiến khán giả khá lo lắng cho giọng hát Say Tình. Cuối cùng, những lo lắng từ ekip, những hoài nghi từ khán giả đã được chính anh hóa giải ngay trên sân khấu với những phần trình diễn trọn vẹn, máu lửa.

Ho Ngoc Ha khoe lung tran, nong nan quyen ru Dam Vinh Hung - Anh 1
Ho Ngoc Ha khoe lung tran, nong nan quyen ru Dam Vinh Hung - Anh 2

Hồ Ngọc Hà xuất hiện bất ngờ trong đoạn kết ca khúc "Không" cùng với Mr. Đàm trong bục cảnh trí.

Ho Ngoc Ha khoe lung tran, nong nan quyen ru Dam Vinh Hung - Anh 3
Ho Ngoc Ha khoe lung tran, nong nan quyen ru Dam Vinh Hung - Anh 4

Sau đó, hai nghệ sỹ có màn song ca ca khúc Bài Ca Tình Nhớ, phần trình diễn đầy trữ tình với những màn ánh sáng laser tạo sự huyền ảo, lung linh trên sân khấu.

Ho Ngoc Ha khoe lung tran, nong nan quyen ru Dam Vinh Hung - Anh 5

Mặc dù đã biết thông tin trước đó, nhưng Hà Hồ vẫn khiến khán giả cực kì bất ngờ khi cô cất giọng hát những câu đầu tiên trong bản hit của Đàm Vĩnh Hưng – ca khúc Say Tình.

Ho Ngoc Ha khoe lung tran, nong nan quyen ru Dam Vinh Hung - Anh 6

Xuất hiện trên sân khấu với chiếc váy tua-rua thiết kế với những đường cắt táo bạo, để lộ phần lưng trần và vòng một, Hồ Ngọc Hà hút tất cả mọi ánh nhìn về phía mình với phần trình diễn bốc lửa.

Ho Ngoc Ha khoe lung tran, nong nan quyen ru Dam Vinh Hung - Anh 7

Là một trong số các khách mời hát mở màn, Bảo Anh không phụ lòng khán giả với ca khúc La Isla Bonita một thời được diva Madona oanh tạc nền âm nhạc thế giới.

Ho Ngoc Ha khoe lung tran, nong nan quyen ru Dam Vinh Hung - Anh 8

Xuất hiện ấn tượng trên sân khấu với chiếc váy tua-rua gắn lông vũ, Bảo Anh chứng tỏ cô là một trong những nữ ca sỹ đầy triển vọng của showbiz Việt khi kết hợp hài hòa giữa giọng hát, vũ đạo và sở hữu sự quyến rũ, sáng sân khấu

Ho Ngoc Ha khoe lung tran, nong nan quyen ru Dam Vinh Hung - Anh 9

Đàm Vĩnh Hưng bước ra từ viên kim cương được thiết kế cách điệu hoành tráng trên nền nhạc của ca khúc Quando Quando trước sự vỗ tay không ngớt của khán giả.

Ho Ngoc Ha khoe lung tran, nong nan quyen ru Dam Vinh Hung - Anh 10
Ho Ngoc Ha khoe lung tran, nong nan quyen ru Dam Vinh Hung - Anh 11

Vừa nhảy, vừa hát và diễn cùng đại cảnh, Ông hoàng nhạc Việt vẫn giữ không khí sôi động của khán giả.

Ho Ngoc Ha khoe lung tran, nong nan quyen ru Dam Vinh Hung - Anh 12

Mr. Đàm trong bộ trang phục trắng muốt hiện ra giữa khung cảnh lãng mạn như một người tình thật cô đơn, lẻ loi với chính tình yêu của mình

Ho Ngoc Ha khoe lung tran, nong nan quyen ru Dam Vinh Hung - Anh 13

Mr. Đàm song ca cùng Hồng Ngọc trong ca khúc nhạc Nga lời Việt, Triệu Đóa Hoa Hồng. Sân khấu lúc này được thay đổi, biến thành một vườn hồng rực rỡ. Vừa là bạn thân, vừa là đồng nghiệp và từng hát chung với nhau nhiều lần nên lần kết hợp này của cả hai nghệ sỹ tuyệt đối ăn ý.

Ho Ngoc Ha khoe lung tran, nong nan quyen ru Dam Vinh Hung - Anh 14

Sau đó, Hồng Ngọc có màn “tuột” váy ngay trên sân khấu khi cô thể hiện One Way Ticket. Lần đầu tiên hát nhạc Mỹ, Hồng Ngọc vẫn chứng tỏ được nội lực trong giọng hát và phong cách trình diễn của mình.

Ho Ngoc Ha khoe lung tran, nong nan quyen ru Dam Vinh Hung - Anh 15

Búp bê Thanh Thảo tái hiện lại hình ảnh của nữ ca sỹ nổi tiếng Britney Spears với bản hit Baby One More Time. Nữ ca sỹ diện bộ vest với quần ống loe và áo vest cách điệu, nhảy và múa tưng bừng cùng vũ đoàn.

Ho Ngoc Ha khoe lung tran, nong nan quyen ru Dam Vinh Hung - Anh 16

Dương Triệu Vũ thể hiện ca khúc nhạc Nhật lời Việt, Hận Tình Trong Mưa. Đây là một màn trình diễn được đầu tư, nội dung tái hiện câu chuyện mafia Nhật hiện đại, phần trình diễn của Dương Triệu Vũ cũng sử dụng xiếc ninja đu dây tạo hiệu ứng sân khấu.

Ho Ngoc Ha khoe lung tran, nong nan quyen ru Dam Vinh Hung - Anh 17

Cựu thành viên nhóm 365 Isaac thể thiện Cherry Cherry Lady với khả năng vũ đạo cực tốt và giọng hát có nội lực.

Theo aFamily

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ