Hồ Ngọc Hà - Đàm Vĩnh Hưng làm đỏm cho nhau

PNO - Hai vị giám khảo - huấn luyện viên bày tỏ tình cảm quý mến nhau qua việc giúp nhau chỉnh trang trước giờ lên sóng X-Factor tối 12/10.

Hồ Ngọc Hà - Đàm Vĩnh Hưng làm đỏm cho nhau

Xuất hiện khá sớm tại phòng chuẩn bị, "nữ hoàng giải trí" và "ông hoàng nhạc Việt" được dịp thể hiện tình cảm với nhau.

Trong khi Đàm Vĩnh Hưng đang loay hoay vì không biết chọn nơ hay hoa hồng vàng để cài lên áo thì Hà Hồ liền tư vấn cho anh. Nữ ca sĩ còn giúp Hưng cởi nơ để cài thử nhánh hoa vàng lên áo.

Sau một hồi tỉ mỉ ngắm nghía, Hồ Ngọc Hà khuyên Đàm Vĩnh Hưng nên cài hoa vàng để tạo sự độc đáo và thanh lịch.

Sau khi đã được tư vấn cài hoa, Đàm Vĩnh Hưng lại thêm một lần loay hoay trong việc chọn giày sao cho sang trọng.

Để đáp lại tình cảm và sự quan tâm của Hồ Ngọc Hà, trong lúc nữ ca sĩ đang ngồi đợi chuyên gia làm tóc đến, Đàm Vĩnh Hưng đã trổ tài làm tóc - nghề kiếm sống của anh thuở hàn vi để chỉnh sửa tóc cho Hồ Ngọc Hà.

Nữ ca sĩ đùa rằng: “Anh Hưng làm tóc cho em luôn đi. Để lát nữa em ra sân khấu khoe với khán giả cho hoành tráng”. Được biết, trong suốt quá trình cuộc thi Nhân tố bí ẩn diễn ra, Đàm Vĩnh Hưng vẫn thường xuyên trợ giúp chọn lựa phục trang và đôi khi còn tự mình thực hiện việc tạo mẫu tóc cho cả thí sinh.

Khác với những đêm diễn trước, Hồ Ngọc Hà chọn cho mình trang phục đơn giản hơn hẳn. Cô diện chiếc đầm nhúng nhẹ tông hồng sen nổi bật đi kèm thắt lưng đen quý phái. Bộ trang phục Versace trị giá hàng trăm triệu của Hồ Ngọc Hà trong đêm Bán kết X-Factor khiến khán giả phải trầm trồ vì sự nữ tính và kiêu sa của cô.

Theo phunuonline.com.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ