Hồ Ngọc Hà cáo lỗi, không đến dự cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Hồ Ngọc Hà bày tỏ sự tiếc nuối khi không thể tham dự lễ cưới, đồng thời chia sẻ rằng Đông Nhi đã truyền động lực kết hôn cho cô.

Đông Nhi có mối quan hệ thân thiết với Hồ Ngọc Hà.
Đông Nhi có mối quan hệ thân thiết với Hồ Ngọc Hà.

Trưa ngày 9/11, loạt sao Việt có mặt tại cảng hàng không Phú Quốc, di chuyển tới địa điểm tổ chức lễ cưới của cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

Vì vướng lịch diễn đã ký hợp đồng trước đó, Hồ Ngọc Hà không thể góp mặt trong ngày trọng đại của đàn em. Trên trang Facebook cá nhân, nữ ca sĩ đã bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho đôi vợ chồng sắp cưới.

"Lỡ cuộc hẹn với hai em, rất rất tiếc. Chị vốn dĩ là người chẳng tin lắm vào sự trói buộc. Ấy thế mà, nhìn hình ảnh của hai em đã cho chị hiểu thêm rằng dài lâu hay không, không chỉ phụ thuộc vào ý trời mà còn là đúng người", Hồ Ngọc Hà viết.

Nữ ca sĩ khẳng định hành trình đẹp của Đông Nhi, Ông Cao Thắng đã truyền cảm hứng cho những người sợ hãi và chạy trốn hôn nhân như cô. Cuối bài viết, giọng ca Em muốn anh đưa em về không quên gửi lời chúc phúc và bày tỏ: "Chờ xem tiệc cưới tối nay em hạnh phúc tột cùng và quậy banh thế nào để chích cho chị một mũi “tiến” nhé".

Những chia sẻ của Hồ Ngọc Hà khiến người hâm mộ hào hứng cho rằng cô và bạn trai Kim Lý có thể tiến tới hôn nhân trong tương lai gần. Dưới phần bình luận, nhiều khán giả thể hiện sự ủng hộ Hà Hồ cưới.

Một thành viên mạng viết: "Thực sự mong lắm một đám cưới viên mãn và hạnh phúc đến với cô gái viết trạng thái này ". Trước đó, cặp đôi Hà Hồ, Kim Lý từng xuất hiện tin đồn sẽ về chung nhà vào cuối năm nay.

Hồ Ngọc Hà cáo lỗi, không đến dự cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng ảnh 1

Ông Cao Thắng chính thức về một nhà với Đông Nhi.

Như vậy, sau một thập kỷ bên nhau, Đông Nhi và Ông Cao Thắng chính thức kết hôn. Lễ cưới diễn ra ở Phú Quốc với sự có mặt của 500 khách mời là bạn bè và những nghệ sĩ có quan hệ thân thiết với cặp đôi. Được biết, hai vợ chồng chi toàn bộ chi phí đi lại và ăn ở cho các khách mời.

Theo zing.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ