Hồ Ngọc Hà bất ngờ lên tiếng về tranh cãi của Phạm Hương

Hồ Ngọc Hà đã thể hiện thái độ với việc loại người gây sốc của Phạm Hương.

Hồ Ngọc Hà bất ngờ lên tiếng về tranh cãi của Phạm Hương

Được biết trong tập 6 của chương trình The Face phát sóng tối 23/7 tiếp tục đẩy mâu thuẫn của HLV Lan Khuê và Phạm Phương lên cao trào. Sau khi trải qua các thử thách về vũ đạo, catwalk với váy cưới, đội của Phạm Hương giành chiến thắng nhờ phiếu bầu từ các giám khảo khách mời, đồng nghĩa cô có quyền quyết định thí sinh nào phải dừng cuộc chơi.

Ho Ngoc Ha bat ngo len tieng ve tranh cai cua Pham Huong - Anh 1

Hành động loại Kim Chi đã khiến Phạm Hương bị lên án.

Kịch bản tập 5 được lặp lại khi cả Hà Hồ và Lan Khuê đều chọn thí sinh mạnh trong đội của mình vào top nguy hiểm để thử thách Phạm Hương.

Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 đã gây lên một hồi tranh cãi lớn vì quyết định loại Kim Chi, thí sinh tốt nhất của đội Lan Khuê. Mặc dù trước đó, cô công nhận thí sinh của đội HLV Lan Khuê giỏi hơn. Người đẹp gốc Hải Phòng từng chia sẻ: "Nếu đem Lê Hà và Kim Chi ra so sánh thì rõ ràng Kim Chi nhỉnh hơn".

Cách hành xử mang tính cảm tính "ăn thua" trong cuộc chơi The Face của Phạm Hương đã khiến khán giả sụp đổ hình tượng về cô. Thậm chí, theo nhiều nhà chuyên môn, về kỹ năng nghề lẫn về kinh nghiệm làm thương hiệu, Phạm Hương thua xa Lan Khuê lẫn Hà Hồ. Vậy nên, bản thân đội Phạm Hương luôn lép vế và đây chính là nguyên nhân Phạm Hương có hành xử đầy toan tính tiêu cực với đội bạn.

Ho Ngoc Ha bat ngo len tieng ve tranh cai cua Pham Huong - Anh 2

Hà Hồ bênh vực hành động của Phạm Hương.

Trước những luồng tranh cãi dữ dội của dư luận cùng phản ứng bực tức của HLV Lan Khuê, "người ở giữa" là Hồ Ngọc Hà đã ý nhị lên tiếng về câu chuyện này. Cô đã viết: "Dù được yêu hay bị ghét, dù mến hay thù.. Hãy cứ là mình, sống đúng con người mình, cách mình nghĩ, tính cách của mỗi người là từ khi sinh ra lớn lên trưởng thành mà có, hợp với người này sẽ ko thích ứng vơi người khác.. Dữ có cái hay của dữ, hiền có cái vị của hiền và hèn cũng có cái đáng để mình lưu tâm.. Tóm lại không lay chuyển một khi đã quyết định.

Ai cũng có cuộc sống riêng. Xã hội vốn là nơi hỗn loạn nhưng sống đúng con đường mình chọn thì không bao giờ lạc đường cả. Nhiều người cứ giả cười vu vơ, mắt nai tơ, đầu toàn bơ thì lại được tung lên trời cao cơ...".

Dù những dòng viết rất tế nhị nhưng người đọc vẫn nhận ra rằng, Hồ Ngọc Hà đang lên tiếng bênh vực Phạm Hương và cho rằng mọi quyết định của cô là sống đúng với con người mình. Những lời bênh vực ấy đã được nhiều fan của Hà Hồ và Phạm Hương ủng hộ và nhiều người hy vọng câu chuyện của Phạm Hương sẽ được kết thúc.

Theo GĐ&XH

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thí sinh dự thi đánh giá năng lực do Đại học Quốc gia TPHCM tổ chức năm 2024. Ảnh: VNU-HCM

Trường ĐH KHXH&NV TPHCM tuyển mới 3 ngành

GD&TĐ - Kinh doanh thương mại Hàn Quốc, Quốc tế học và Nghệ thuật học lần đầu được Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐH Quốc gia TPHCM tuyển sinh.