HLV U23 Indonesia chúc Việt Nam giành vé đến Thái Lan

HLV Indra Sjafri thể hiện sự tiếc nuối khi U23 Indonesia thất bại 0-1 trước U23 Việt Nam từ một tình huống cố định, đồng thời chúc Việt Nam sẽ giành vé dự VCK U23 châu Á 2020 tại Thái Lan.

HLV U23 Indonesia chúc Việt Nam giành vé đến Thái Lan
"Đây là trận đấu thú vị và rất hay khi Indonesia có phương án đối đáp lại mảng miếng của Việt Nam. Việc nhận bàn thua ở phút cuối cùng thực sự là tiếc nuối. Nhưng đây là bàn thua từ tình huống cố định nên tôi không thể đỗ lỗi hay trách các học trò", HLV Indra Sjafri mở đầu buổi họp báo sau thất bại với tỷ số 0-1 trước U23 Việt Nam.
HLV Indra Sjafri tiết lộ đã lên kế hoạch chi tiết về đấu pháp khi đối đầu với U23 Việt Nam. Tuy nhiên, một tình huống cố định không tập trung là nguyên nhân khiến đội nhà phải trả giá.
Dù rất nỗ lực nhưng U23 Indonesia vẫn thất thủ với tỷ số 0-1 trước U23 Việt Nam.
Dù rất nỗ lực nhưng U23 Indonesia vẫn thất thủ với tỷ số 0-1 trước U23 Việt Nam.
"Tất nhiên, trước trận đấu này chúng tôi muốn tấn công vì kết quả trận trước rất bất lợi. Nhưng tôi cũng biết các cầu thủ Việt Nam phản công rất hay. Và ngày hôm nay, các cầu thủ Indonesia đã hoàn thành tốt 90% ý đồ mà BHL đề ra.
Chúng tôi hoá giải tất cả các tình huống cố định của U23 Việt Nam, ngoại trừ bàn thua", HLV Indra cay đắng thừa nhận.
"Tôi muốn gửi lời chúc mừng tới Việt Nam và hy vọng các bạn sẽ giành vé đến Thái Lan. Đây là kết quả không mấy vui vẻ nhưng bóng đá thì không dừng lại. Chúng tôi còn nhiều giải đấu phía trước", "thuyền trưởng" của U23 Indonesia nói.
Khi được hỏi về cầu thủ Marius số 3, người được cho là có vẻ ngoài già giặn hơn tuổi 23, HLV Indra Sjafri chia sẻ: "Indonesia có đặc thù về địa lý trải dài ở các vùng khác nhau. Cầu thủ Marinus vì thế cũng có bộ dạng già hơn với tuổi đời. Ngày hôm nay, tôi đánh giá cao tất cả các cầu thủ Indonesia chứ không riêng gì Marinus".
Theo bongdaplus.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ