HLV Park Hang-seo xem U22 Indonesia là đối thủ khó nhằn nhất giải

GD&TĐ - U22 Việt Nam thi đấu thuyết phục và bất bại trên chặng đường vào trận chung kết, tuy nhiên HLV Park Hang-seo tỏ ra đầy nhún nhường và thận trọng khi nói về đối thủ ở cuộc đọ sức cuối cùng.

HLV Park Hang-seo rất thận trọng trước trận chung kết.
HLV Park Hang-seo rất thận trọng trước trận chung kết.

Không nhiều người dám tin U22 Việt Nam sẽ có chiến thắng đậm ở trận bán kết trước một U22 Campuchia chơi rất tiến bộ tại SEA Games 30. Tuy nhiên đoàn quân của HLV Park Hang-seo đã làm được điều đó một cách thuyết phục khi ghi tới 4 bàn thắng và lưới đối phương. 

Khoảng cách tới chiếc huy chương vàng chỉ còn cách thầy trò HLV Park Hang-seo đúng 1 trận đấu nữa, gặp U22 Indonesia. Dù đây là đối thủ mà U22 Việt Nam đã đánh bại ở vòng đấu bảng, thế nhưng HLV người Hàn Quốc vẫn tỏ ra rất thận trọng và cho rằng đây sẽ là một cuộc đọ sức thực sự khó khăn. 
 
Đánh giá về U22 Indonesia, HLV Park Hang-seo khẳng định: “U22 Indonesia là đối thủ mà tôi đánh giá là khó chịu nhất trong số các đội mà U22 Việt Nam đã gặp ở giải lần này. Họ có lực lượng rất mạnh, trình độ các cầu thủ từ đá chính đến dự bị đều rất tốt và họ luôn chiến đấu cực kỳ quyết tâm mỗi khi vào sân. Vượt qua đội bóng này tôi cho rằng là chuyện không dễ dàng”. 

Trọng Hoàng và đồng đội sẽ phải thận trọng trước U22 Indonesia.
 Trọng Hoàng và đồng đội sẽ phải thận trọng trước U22 Indonesia.

HLV người Hàn Quốc phân tích: “U22 Indonesia thực sự là đội bóng rất mạnh với lối chơi và triết lý bóng đá rất giống U22 Việt Nam. Họ cũng chơi kỹ thuật, nhanh nhẹn, kiểm soát bóng tốt và đá rát để gây sức ép lên đối thủ. Tôi cảm thấy rất thú vị khi hai đội cùng vượt qua bán kết và gặp lại nhau ở trận chung kết”. 

Tuy nhiên không vì vậy mà HLV Park Hang-seo tỏ ra lo ngại và thiếu tự tin vào một chiến thắng. Ông cho biết: “Bóng đá Việt Nam đã quá hiểu bóng đá Indonesia. ĐTQG của chúng ta đã thắng ĐTQG của họ ở Bali, thắng nghẹt thở chính U22 Indonesia ở vòng bảng nên cũng không có gì phải lo lắng khi gặp lại họ ở trận chung kết. 

Chúng tôi sẽ bước vào trận chung kết với quyết tâm cao nhất, sự chuẩn bị kỹ lưỡng nhất, đá một trận thật tốt để giành chiến thắng và giành được tấm huy chương vàng quý giá mà người Việt Nam đã chờ đợi hàng chục năm nay”. 

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Xe tăng T-72 do Liên Xô sản xuất ở Ba Lan

Ba Lan mất dấu xe tăng gửi Ukraine

GD&TĐ - Một nhà phân tích quân sự Ba Lan cho biết, không rõ Ba Lan hiện đang có bao nhiêu tăng T-72, bởi không rõ Warsaw đã tặng bao nhiêu loại xe này cho Kiev.