HLV Park Hang Seo “truyền lửa” bóng đá cho trẻ em An Giang

GD&TĐ - Ngày 23/2, tại tỉnh An Giang diễn ra Chương trình “Gieo ước mơ” cho các em thiếu nhi tỉnh An Giang. Chương trình có sự tham gia của ông Park Hang Seo, HLV trưởng đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam.

HLV Park Hang Seo “truyền lửa” bóng đá cho trẻ em An Giang

Đây là chương trình phi lợi nhuận được khởi xướng bởi HLV Park Hang Seo nhằm tạo động lực vươn đến thành công dành cho các em nhỏ có niềm đam mê bóng đá.

Trong khuôn khổ sự kiện, 40 em thiếu nhi có năng khiếu bóng đá của tỉnh và cộng đồng sẽ được trực tiếp tham gia. Trong chương trình, HLV Park Hang Seo trực tiếp huấn luyện các kỹ năng chơi bóng và truyền cảm hứng.

Nhân dịp này, HLV Park Hang Seo cùng Ban Tổ chức tiến hành nghi thức dâng hương, dâng hoa tưởng niệm tại Tượng đài Chủ tịch Tôn Đức Thắng.

Theo Ban Tổ chức, Chương trình “Gieo ước mơ” sẽ cung cấp thiết bị và những hỗ trợ về bóng đá tại 3 địa phương đặc biệt đại diện cho 3 miền Bắc, Trung, Nam.

Trong năm 2018, sự kiện gieo ước mơ đã cùng HLV Park Hang Seo triển khai sự kiện đầu tiên tại thị trấn Yên Minh (Hà Giang) và tiếp nối là sự kiện lần 2 tại TP Quy Nhơn (Bình Định).

Ông Nguyễn Thanh Bình - Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang, cho biết: Ông Park Hang Seo là vị HLV Trưởng tài ba đã giúp đội tuyển Việt Nam đạt được nhiều thành tích, để lại rất nhiều ấn tượng và hình ảnh sâu sắc về hình ảnh Đội tuyển quốc gia Việt Nam trên đấu trường khu vực và quốc tế trong thời gian gần đây.

Ông Park còn rất quan tâm tới trẻ em thiệt thòi và mong muốn đóng góp nhiều hơn nữa cho Việt Nam. Với thành tích và tấm lòng cao đẹp đấy, UBND tỉnh An Giang quyết định trao tặng Kỷ niệm chương cao quý của Tỉnh An Giang cho HLV Park Hang Seo.

Theo ông Park Hang Seo - HLV trưởng đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam: Ông nhận thấy rằng, ở Việt Nam có rất nhiều nơi mà mọi người không thể tận hưởng bóng đá vì điều kiện còn nhiều khó khăn. Vì vậy, ông đã quyết định sẽ lên kế hoạch cho một sự kiện liên quan tới bóng đá.

Các em nhỏ, mặc dù còn nhiều khó khăn, nhưng với những  nỗ lực cố gắng và tinh thần đồng đội, sẽ vẫn có thể tận hưởng niềm vui bóng đá. Với các em, những chủ nhân tương lai của đất nước, điều này rất quan trọng để đạt được những mơ ước và khát vọng. Thông qua bóng đá, ông hy vọng rằng, các em nhỏ sẽ tìm thấy ước mơ và khát vọng lớn lao nhất trong cuộc đời của chính các em.

“Thông qua sự kiện Gieo mơ ước này, tôi cũng muốn dành tặng một số thiết bị bóng đá cho những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Tôi hy vọng rằng, sự kiện ngày hôm nay sẽ chắp cánh cho những ước mơ và hy vọng của rất nhiều các em nhỏ ở An Giang”, ông Park Hang Seo nói.

Sau đây là một số hình ảnh Chương trình “Gieo ước mơ” với sự tham gia của HLV Park Hang Seo:

HLV Park Hang Seo “truyền lửa” bóng đá cho trẻ em An Giang  ảnh 1HLV Park Hang Seo “truyền lửa” bóng đá cho trẻ em An Giang  ảnh 2HLV Park Hang Seo “truyền lửa” bóng đá cho trẻ em An Giang  ảnh 3HLV Park Hang Seo “truyền lửa” bóng đá cho trẻ em An Giang  ảnh 4HLV Park Hang Seo “truyền lửa” bóng đá cho trẻ em An Giang  ảnh 5HLV Park Hang Seo “truyền lửa” bóng đá cho trẻ em An Giang  ảnh 6HLV Park Hang Seo “truyền lửa” bóng đá cho trẻ em An Giang  ảnh 7HLV Park Hang Seo “truyền lửa” bóng đá cho trẻ em An Giang  ảnh 8HLV Park Hang Seo “truyền lửa” bóng đá cho trẻ em An Giang  ảnh 9HLV Park Hang Seo “truyền lửa” bóng đá cho trẻ em An Giang  ảnh 10HLV Park Hang Seo “truyền lửa” bóng đá cho trẻ em An Giang  ảnh 11

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ