HLV Park Hang-seo nhận tin cực vui trước chung kết AFF Cup 2018

Tiền vệ Trọng Hoàng đã trở lại tập luyện và sẵn sàng ra sân trong trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018.    

HLV Park Hang-seo nhận tin cực vui trước chung kết AFF Cup 2018
trong-hoang-tro-lai

Trọng Hoàng sẵn sàng trở lại ở trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018

Trong buổi tập chiều 9/12, tiền vệ Trọng Hoàng đã trở lại tập luyện cùng toàn đội, xóa tan lo lắng sẽ vắng mặt ở trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018. Trước đó, Trọng Hoàng đã phải tập riêng do có dấu hiệu quá tải vì anh đã thi đấu đủ 6 trận từ đầu giải.

Việc Trọng Hoàng sẵn sàng ra sân khiến HLV Park Hang-seo thở phào bởi trong hệ thống chiến thuật của ông vị trí hậu vệ cánh rất quan trọng. Việc cả Văn Thanh lẫn Xuân Mạnh đều chấn thương buộc nhà cầm quân người Hàn Quốc phải dùng Trọng Hoàng – một tiền vệ trung tâm ở vị trí hậu vệ phải.

Rất may cho tuyển Việt Nam, Hoàng “bò” đã chơi xuất sắc ở vị trí này, lên công về thủ nhịp nhàng và trở thành một trong những vị trí ổn định nhất suốt những trận đấu vừa qua. Như vậy, đoàn quân áo đỏ chỉ còn duy nhất trường hợp Văn Toàn chấn thương.

Theo lịch, chiều tối nay (10/12), tuyển Việt Nam sẽ có buổi tập làm quen sân Bukit Jalil, nơi diễn ra trận chung kết lượt về. Đây là sân đấu có sức chứa hơn 80 nghìn chỗ ngồi. Trận Malaysia – Việt Nam diễn ra lúc 19h45 ngày 11/12.

Theo Baogiaothong.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ngoại trưởng Ukraine Dmitry Kuleba

Kiev khẳng định không có Kế hoạch B

GD&TĐ - Ngoại trưởng Ukraine cho biết, Kiev không có kế hoạch B cho cuộc xung đột với Nga nếu Quốc hội Mỹ từ chối phê duyệt thêm viện trợ quân sự cho nước này.
Giáo viên Trường Tiểu học Lê Đình Chinh với sáng kiến tổ chức cho học sinh viết thư “điều con muốn nói” gửi đến ba, mẹ trong buổi họp sơ kết học kỳ I năm học 2023 - 2024. Ảnh: PV

Chống 'sốc' cho giáo viên trẻ

GD&TĐ - Không chỉ gặp khó khăn về phương pháp sư phạm, nhiều giáo viên trẻ còn hạn chế trong kỹ năng quản lý lớp học, tương tác với phụ huynh, học sinh…