HLV Park Hang-seo du xuân cùng gia đình ở Nhật Bản

HLV Park Hang-seo du xuân cùng gia đình ở Nhật Bản

Tối 25/1, Chan Sung Park (con trai HLV Park Hang-seo) đăng khoảnh khắc cả gia đình du lịch tại Kyoto lên trang cá nhân. Trong tấm ảnh cuối cùng, HLV Park Hang-seo thoải mái selfie cùng vợ Choi Sang-a và con trai Park Chan-sung. Con trai thầy Park viết: “Kyoto thật đẹp. Tạm biệt, chúng tôi sẽ đến Osaka vào ngày mai (26/1)”.

Trong khoảnh khắc giao thừa (đêm 30 Tết Nguyên Đán), gia đình HLV Park đã dùng bữa tại nhà hàng Nhật Bản. Đây là quãng thời gian HLV Park nghỉ ngơi, xum vầy dùng gia đình sau khi làm việc liên tục. Trước đó, thầy Park cùng các học trò dự liên tiếp 2 chiến dịch SEA Games 30 và VCK U23 châu Á 2020.

HLV Park thoải mái selfie cùng vợ và con trai
HLV Park thoải mái selfie cùng vợ và con trai 

Theo tiết lộ của bà Choi (vợ HLV Park), nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ trở lại Việt Nam sau khoảng 2 đến 3 tuần. Sau khi đến Osaka, lịch trình của gia đình HLV Park tại Nhật Bản vẫn tiếp tục với nhiều địa điểm tiếp theo.

Trước khi trở về Hàn Quốc, HLV Park đến sân tập đội tuyển nữ Việt Nam, chúc tết thầy trò HLV Mai Đức Chung. Thầy Park còn chuẩn bị riêng phần quà để tặng cho HLV Chung. Thông qua Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, HLV chúc tết toàn thể người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

“Xin chào, tôi, HLV Park xin gửi tới mọi người lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc cho giấc mơ của các bạn đều sẽ trở thành hiện thực. Chúc mọi người năm mới dồi dào sức khỏe”, HLV Park nói.

Trong năm 2020, HLV Park có một loạt mục tiêu cần hoàn thành ở tuyển Việt Nam, trong đó quan trọng nhất là vòng loại World Cup 2022. Đến cuối năm, thầy Park và học trò bắt đầu chiến dịch bảo vệ ngôi vương AFF Cup.

HLV Park cho biết ông lo lắng vì quá nhiều giải đấu dồn dập, đòi hỏi đội tuyển phải có sự chuẩn bị thể lực tốt nhất.

Theo Zing

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Tham vọng đi vào lịch sử

GD&TĐ - Bầu cử Quốc hội ở Ấn Độ luôn là sự kiện không nơi nào trên thế giới có thể sánh được về quy mô và thời gian.