HLV Park Hang Seo cảnh báo Myanmar đặc biệt nguy hiểm về cuối trận

Trong cuộc họp báo trước chuyến làm khách của ĐT Việt Nam trên sân Thuwana, HLV Park Hang Seo đã chỉ ra điểm mạnh của ĐT Myanmar.

HLV Park Hang Seo cảnh báo Myanmar đặc biệt nguy hiểm về cuối trận

Hiện tại, ĐT Myanmar đang là đội dẫn đầu tại bảng A AFF Cup 2018, khi có cùng 6 điểm như ĐT Việt Nam nhưng ghi nhiều bàn thắng hơn. Đây chính là luận điểm chính để HLV Park Hang Seo phân tích sức mạnh của đối phương trong cuộc họp báo trước trận đấu trên sân Thuwana.

HLV Park Hang Seo đánh giá: “Ở cả 2 trận gặp ĐT Campuchia và ĐT Lào, ĐT Myanmar đều để thủng lưới trước, tuy nhiên họ đã lội ngược dòng để giành chiến thắng. Đừng quên, họ đang là đội ghi nhiều bàn thắng nhất ở bảng A (7 bàn sau 2 trận)”.

hlv park hang seo canh bao dt viet nam ve su nguy hiem cua dt myanmar hinh 1
HLV Park Hang Seo cảnh báo ĐT Việt Nam về sự nguy hiểm của ĐT Myanmar

Ngoài ra, vị thuyền trưởng ĐT Việt Nam cũng nhấn mạnh sự nguy hiểm của ĐT Myanmar trong những phút cuối trận. 7 bàn thắng của ĐT Myanmar ở AFF Cup 2018 được ghi bởi 6 cầu thủ khác nhau và có tới 6 bàn được ghi trong hiệp 2.

“Trước ĐT Campuchia và ĐT Lào, ĐT Myanmar đã ghi 3 bàn thắng trong thời gian 10 phút cuối trận. Điều đó cho thấy sự tập trung, cũng như tinh thần chiến đấu của đội bóng này.” – HLV Park Hang Seo nói.

HLV Park Hang Seo cũng từ chối đưa ra dự đoán cụ thể về trận đấu này. Tuy nhiên, tiền đạo Công Phượng khẳng định rằng ĐT Việt Nam sẽ cố gắng để có điểm trong chuyến làm khách trên sân Thuwana tối mai.

Nếu giành trọn 3 điểm trước ĐT Myanmar, ĐT Việt Nam sẽ chính thức giành vé vào bán kết AFF Cup 2018 và gần như chắc chắn đứng đầu bảng A. Trong khi đó, nếu giành 1 điểm, ĐT Việt Nam chỉ cần thêm 1 điểm trước ĐT Campuchia trên sân Hàng Đẫy ở lượt trận cuối ngày 24/11 là giành quyền đi tiếp.

Theo VOV.VN

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Sa mạc ngập vì mưa bất thường

GD&TĐ - Hầu hết các nhà khoa học đều có chung nhận định, biến đổi khí hậu có thể 'tiếp tay' gây ra tình trạng thời tiết cực đoan ở UAE.
Ảnh minh họa ITN.

Nên hay không?

GD&TĐ - Trong xu thế tự chủ đại học, nhiều cơ sở đào tạo đã chủ động xét tuyển sớm.