HLV Mai Đức Chung: “Chúng tôi đã may mắn”

GD&TĐ - ĐT nữ Việt Nam chỉ có được một kết quả hòa trước ĐT nữ Thái Lan, kết quả phần nào phản ánh đúng trình độ thưc sự của hai đội và khiến hai HLV hài lòng.  

HLV Mai Đức Chung: “Chúng tôi đã may mắn”

Ở trận đấu này, ĐT nữ Việt Nam đã ghi bàn thắng và vượt lên dẫn trước trong hiệp đấu đầu tiên. Tuy nhiên những nỗ lực của các cô gái Thái Lan trong hiệp hai đã giúp họ có được bàn gỡ ngay trước khi trận đấu kết thúc và hai đội buộc phải chia điểm ở trận đầu ra quân.

Trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Mai Đức Chung chia sẻ: “Tỷ số hòa phản ánh đúng diễn biến của trận đấu. Cả 2 đội đều có những cơ hội của mình. Nhìn chung đây là một trận đấu cân bằng.

Tôi phải thừa nhận chúng tôi may mắn vì Thái Lan bỏ lỡ khá nhiều cơ hội rất rõ ràng một cách đáng tiếc. Tuy nhiên ĐT nữ Việt Nam cũng có những cơ hội trong trận này. Tôi cũng hơi tiếc vì đội đã ghi bàn trước, nhưng để đối thủ gỡ hòa.”

ĐT nữ Việt Nam đã chơi rất nỗ lực ở trận đấu này
 ĐT nữ Việt Nam đã chơi rất nỗ lực ở trận đấu này

Đánh giá về màn trình diễn của học trò trong trận đấu, HLV Mai Đức Chung vẫn tỏ ra chưa hài lòng ở một số thời điểm. Ông cho biết: “Trong thời gian cuối trận, cự ly đội hình của ĐT nữ Việt Nam hơi thấp, vì vậy Thái Lan đã tấn công được nhiều hơn.

Các cầu thủ phòng ngự của đội cũng chưa mạnh mẽ và dứt khoát trong những pha bóng bổng. Ở tình huống để thua, thủ môn cũng chưa băng ra dứt khoát. Chúng tôi sẽ cải thiện những điểm yếu này trong các trận đấu tới.”

Trong khi đó HLV Naruphol Kaenso của ĐT nữ Thái Lan cũng cho biết: “Trong hiệp 1, chúng tôi chơi không tốt và đã cố gắng chơi tốt hơn trong hiệp 2. Tôi rất hài lòng với kết quả của trận hòa này. Điều tôi quan tâm nhất là kết quả cuối cùng của trận đấu chứ không quan tâm đối thủ nào.

Cũng liên quan đến trận đấu này, dù chỉ hòa Thái Lan nhưng ĐT nữ Việt Nam vẫn được nhận thưởng nóng tới 500 triệu đồng từ Trưởng ban bóng đá nữ của VFF Phạm Thanh Hùng.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Xe tăng T-72 do Liên Xô sản xuất ở Ba Lan

Ba Lan mất dấu xe tăng gửi Ukraine

GD&TĐ - Một nhà phân tích quân sự Ba Lan cho biết, không rõ Ba Lan hiện đang có bao nhiêu tăng T-72, bởi không rõ Warsaw đã tặng bao nhiêu loại xe này cho Kiev.