HLV Lee Tae-hoon vẫn nói cứng dù HA Gia Lai thất bại

Đội bóng phố núi thất bại 1-3 trước Sài Gòn FC ở vòng 23 V-League, nhưng HLV Lee Tae-hoon vẫn tin HA Gia Lai đủ khả năng trụ hạng ở phần còn lại của mùa giải 2019.

HLV Lee Tae-hoon vẫn nói cứng dù HA Gia Lai thất bại

Nói về trận thua Sài Gòn FC trên sân Thống Nhất, HLV Lee Tae-hoon cho biết: “Trời mưa, sân trơn, bóng ướt nên các cầu thủ của tôi không thể thể hiện điểm mạnh về kỹ thuật như mong muốn”.

“Các cầu thủ HA Gia Lai quá quen với lối chơi kiểm soát bóng từ trước đó, trong khi trong bóng đá cần có sự linh hoạt. Khi cần chơi nhanh phải chơi nhanh, đôi lúc phải đá bóng dài, không nên cứng nhắc theo một lối chơi đã được định hình. Ngoài ra, lực lượng ngoại binh của HA Gia Lai không tốt như ngoại binh của Sài Gòn FC” – HLV Lee Tae-hoon nói thêm.

Thua Sài Gòn FC, đội bóng của bầu Đức có khả năng bị Thanh Hoá qua mặt, nếu đội bóng xứ Thanh đánh bại Than Quảng Ninh ở trận đấu trên sân Thanh Hoá vào tối 15/9.

Nếu điều đó xảy ra, HA Gia Lai sẽ phải đối diện với nguy cơ đá trận play-off giữ vào cuối mùa giải. HLV Lee Tae-hoon nói về điều này: “Chúng tôi vẫn còn 3 trận đấu nữa, HA Gia Lai chỉ cần giành được từ 5 - 6 điểm trong 3 trận sắp tới là sẽ tránh được trận play-off”.

Thất bại trên sân Thống Nhất khiến HA Gia Lai rơi trở lại vùng nguy hiểm
 Thất bại trên sân Thống Nhất khiến HA Gia Lai rơi trở lại vùng nguy hiểm

“Tôi tin các cầu thủ của tôi sẽ làm được điều đó, chúng tôi sẽ dồn toàn lực cho việc đó. Muốn trụ hạng, muốn tránh được trận play-off, trận nào trong 3 trận đấu tới chúng tôi cũng phải giành điểm” – HLV Lee Tae-hoon nhấn mạnh.

Trong khi đó, HLV Nguyễn Thành Công của Sài Gòn FC đánh giá về đối thủ: “HA Gia Lai thiếu người chỉ huy trong trận này. Xuân Trường có khả năng tốt, thi đấu tích cực, nhưng hôm nay cậu ta không được như kỳ vọng”.

“Sài Gòn FC đã phá được lối chơi của HA Gia Lai. Họ có nhiều cá nhân tốt, nhưng khâu dứt điểm và ghi bàn của họ chưa có hiệu suất cao” – HLV Nguyễn Thành Công nói thêm.

Theo dantri

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Xoay chuyển tình thế

Thế giới
GD&TĐ - Ứng viên Tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa Donald Trump đang trên đường đua để trở lại Nhà Trắng trong bối cảnh những cáo buộc pháp lý bủa vây ông.

Đừng bỏ lỡ