HLV Hà Nội FC nhớ Đình Trọng trước cuộc “nội chiến” lịch sử ở tầm châu Á

HLV Chu Đình Nghiêm tiếc nuối vì sự vắng mặt của Đình Trọng trước trận chung kết khu vực ĐNÁ - AFC Cup 2019 với Bình Dương diễn ra chiều mai 31/7.

HLV Hà Nội FC nhớ Đình Trọng trước cuộc “nội chiến” lịch sử ở tầm châu Á

Trước trận chung kết lượt đi AFC Cup 2019 giữa Bình Dương và Hà Nội FC chiều mai, HLV Chu Đình Nghiêm đã chia sẻ khá nhiều về quá trình chuẩn bị của đội nhà.

"Hà Nội vừa trải qua trận đấu căng thẳng với TP.HCM, mất khá nhiều sức. Chúng tôi mất điểm ở phút cuối khá đáng tiếc nhưng bóng đá là vậy, phải chấp nhập vượt qua để hướng tới trận đấu chung kết với Bình Dương.

Chúng tôi sẽ đối đầu với họ trong vòng 1 tuần nên sẽ có những tính toán nhất định. Hà Nội mới di chuyển xuống Bình Dương hôm qua. Trời mưa khá to nên buổi tập đầu tiên không được như ý muốn. Vậy nên, chúng tôi chỉ đặt mục tiêu có điểm trước Bình Dương vào ngày mai.

Ở 5 trận đấu gần nhất, Hà Nội chưa thắng được Bình Dương tại Gò Đậu. Họ có lợi thế sân nhà, hàng công rất mạnh khi tận dụng tối đa sức mạnh và sự nguy hiểm của ngoại binh. Trận này Hà Nội thiếu nhiều cầu thủ ngoại do chấn thuơng.

Bình Dương liệu có vượt qua được Hà Nội trên sân nhà Gò Đậu vào chiều mai?
Bình Dương liệu có vượt qua được Hà Nội trên sân nhà Gò Đậu vào chiều mai? 

Phải thừa nhận, năm nay Bình Dương chơi ở AFC Cup rất tốt. Hàng công rất mạnh, nếu chúng tôi không chơi tập trung sẽ phải trả giá", HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ.

"Với Hà Nội, dù có thi đấu ở mặt trận nào cũng đều đặt mục tiêu cao nhất khi kết thúc giải. V-League 2019 còn dài tới tận 8 vòng đấu nữa mới hạ màn. Thế nên, trước mắt tôi và các học trò sẽ tập trung hết sức cho trận chung kết với Bình Dương, xem kết quả như thế nào rồi tính tiếp.

Đội bóng nào cũng như vậy thôi, hệ thống phòng ngự chỉ cần mất đi từ 1 đến 2 vị trí thì sẽ có sự xáo trộn, thay đổi. Chung tôi vừa có sự bổ sung của trung vệ Đinh Tiến Thành và cậu ta cần thời gian để hoà nhập với toàn đội.

Việc trung vệ Trần Đình Trọng dính chấn thuơng khiến Hà Nội để thua nhiều bàn phút cuối khá tiếc nuối. Từ khi vắng đi Đình Trọng, sự kết hợp giữa những cầu thủ ở hàng phòng ngự chưa tốt. Nhưng thời gian tới đây sẽ được cải thiện", HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ về việc thiếu vắng Đình Trọng.

"Bình Dương vừa đón nhận sự trở lại của tiền vệ Tấn Tài, đó là cầu thủ rất nguy hiềm. Nếu ngày mai thời tiết không ủng hộ sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến lối chơi của Hà Nội cũng như chất lượng của trận đấu cũng bị ảnh hưởng.

Tiền đạo Tiến Linh có khả năng dứt điểm và chớp thời cơ trong vòng cấm khá tốt. Đặc biệt là khả năng đánh đầu của cậu ta rất hay, tận dụng tốt cơ hội có được. Với Tiến Linh, có thể mờ nhạt cả trận nhưng chỉ cần 1 cơ hội có thể ghi bàn", tiền vệ Đỗ Hùng Dũng nhận định về đối thủ ngày mai.

Trận đấu chung kết AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á giữa Bình Dương gặp Hà Nội sẽ bắt đầu lúc 17h00 ngày mai 31/7. Trận đấu lượt về sẽ diễn ra sau đó 1 tuần trên sân Hàng Đẫy vào ngày 7/8 tới đây.

Theo Tri Thức Trẻ

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ