HLV Arsenal: “Tôi không muốn thi đấu với Liverpool“

GD&TĐ - HLV của Arsenal - Unai Emery đã đưa ra một tuyên bố đáng ngạc nhiên rằng ông không bao giờ muốn chơi cùng Liverpool.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Pháo thủ đã giành chiến thắng trong hai trận mở màn Premier League với Burnley và Newcastle. Tại vòng đấu thứ 3, Unai Emery sẽ đối mặt với thử thách hết sức khó khăn - Liverpool, đội chủ sân Anfield cũng đã giành chiến thắng cả hai trận mở màn mùa giải năm nay.

"Chúng tôi không bao giờ muốn thi đấu với Liverpool. Đó thực sự là thử thách của chúng tôi, một bài kiểm tra tốt. Đối với những người ủng hộ Arsenal, với tất cả chúng tôi, đến làm khách với 6 điểm là một sự ủng hộ tinh thần tốt... Thực sự mục tiêu của chúng tôi là giảm khoảng cách tới Liverpool, Manchester City, Tottenham và Chelsea..." - HLV 47 tuổi người Tây Ban Nha chia sẻ.

Vào mùa giải năm ngoái, Arsenal cầm hòa Liverpool với tỉ số 1-1 trên sân nhà ở vòng đấu lượt đi. Lượt về, họ làm khách tới sân Anfield, đoàn quân của Unai Emery đã chịu thất bại 1-5.

Trước thềm cuộc đối đầu vào tối ngày 24/8, Unai Emery đã chia sẻ về tinh thần lạc quan của tập thể Arsenal:

"Chúng tôi sẽ chuẩn bị, trước tiên là việc thích ứng với lối chơi của họ, nắm bắt được lối chơi. Chúng tôi sẽ chuẩn bị cả phòng thủ và tấn công... Chúng tôi có thể giành chiến thắng, chúng tôi có thể thua. Nhưng trên hết là tích cực và tiếp tục tiến lên phía trước."

Đoàn quân của Jurgen Klopp đứng thứ hai tại Premier League mùa trước sau khi thua trong cuộc chạy đua với Manchester City. Đương kim vô địch Champion League hiện đang đứng đầu bảng cùng với Arsenal. Đối đầu với Lữ đoàn đỏ thực sự là một thử thách lớn với tất cả các đội bóng tại giải Ngoại hạng Anh lúc này.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thí sinh dự thi đánh giá năng lực do Đại học Quốc gia TPHCM tổ chức năm 2024. Ảnh: VNU-HCM

Trường ĐH KHXH&NV TPHCM tuyển mới 3 ngành

GD&TĐ - Kinh doanh thương mại Hàn Quốc, Quốc tế học và Nghệ thuật học lần đầu được Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐH Quốc gia TPHCM tuyển sinh.