Hình ảnh chú rể bịt khẩu trang trên sân khấu làm lễ cưới trước nhiều quan khách gây tranh cãi

Có người thông cảm cho chú rể vì tin rằng anh này có lí do chính đáng, tuy nhiên, cũng có người cho rằng, dù là lí do gì đi chăng nữa thì cũng không nên bịt khẩu trang trước bao người như thế, nhất là trong lễ cưới của mình.

Trong lúc 2 bên gia đình làm lễ trao nhẫn cưới, nhân vật chính lại đeo khẩu trang trước sự chứng kiến của bao người.
Trong lúc 2 bên gia đình làm lễ trao nhẫn cưới, nhân vật chính lại đeo khẩu trang trước sự chứng kiến của bao người.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền bức ảnh “dở khóc dở cười” của một chú rể. Theo đó, ngay trong ngày trọng đại của mình, chú rể lại đeo khẩu trang y tế trên sân khấu làm lễ cưới trước bao quan khách, bạn bè, người thân khiến nhiều người khó hiểu vô cùng.

Theo hình ảnh có thể thấy, phía dưới sân khấu có rất đông các quan khách đang chứng kiến đôi bạn trẻ trong dịp chính thức trở thành vợ chồng với nhau. Bên trên sân khấu, phụ huynh đang trao quà cho cô dâu, chú rể, vậy nhưng không hiểu sao nam nhân vật chính lại khiến tất cả phải xôn xao vì hành động đeo khẩu trang.

Ngay sau khi hình ảnh xuất hiện trên mạng xã hội ngay lập tức nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều ý kiến được đưa ra bàn luận xoay quanh hình ảnh này, theo đó, có người thông cảm cho chú rể vì tin rằng anh này có lí do chính đáng, tuy nhiên, cũng có người cho rằng, dù là lí do gì đi chăng nữa thì cũng không nên bịt khẩu trang trước bao người như thế, nhất lại là lễ cưới của mình.

Thành viên Thu Thủy bình luận: “Chắc anh này bị thủy đậu hay các bệnh gì liên quan về da ghê gớm lắm nên bất đắc dĩ mới phải đeo khẩu trang, chẳng ai ngày vui của mình lại làm như thế để làm trò cười cho mọi người cả đâu”.

“Chú rể có nỗi khổ gì đây mà, thông cảm cho chú rể nhé mọi người. Tôi nghĩ bản thân chú rể cũng ái ngại lắm khi phải làm như thế đấy”, Linh Anh bình luận.

“Dù là lí do gì đi chăng nữa thì khi làm lễ, trước mặt quan viên 2 họ, 2 bên gia đình toàn người lớn mà đi đeo khẩu trang, chẳng những mất thẩm mỹ mà còn thiếu tôn trọng mọi người”, 1 cư dân mạng khác bình luận.

Theo Sao Star

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ