Nhắc đến cacao, socola, người Việt Nam thường nghĩ đến Bỉ, Pháp, Hà Lan, mà không hề biết rằng ở quê hương mình sở hữu cacao và socola đẳng cấp về cả hương vị và chất lượng, đạt nhiều giải thưởng quốc tế.
Còn các sản phẩm nhập ngoại trên thị trường đa phần là dòng công nghiệp; được sản xuất với chất lượng thấp và bổ sung thêm các hương liệu tổng hợp, phụ gia.
Không gian xanh tại quán |
Highland Cacao ra đời, ngoài sứ mệnh quảng bá cacao và socola đặc sản, còn mong muốn định hướng người tiêu dùng đến với các sản phẩm hương vị thuần tự nhiên.
Tại đây, nhiều nguyên liệu bản địa hảo hạng khác như hạt điều, trà Thái Nguyên, ngô, bí đỏ, café,... cũng đang được sử dụng để gia tăng tính độc đáo cho đồ uống mà không phải phụ thuộc vào nguyên liệu công nghiệp chứa phụ gia tổng hợp.
Từ xưa đến nay, cacao và socola chỉ được coi là món phụ, được pha chế bằng các nguyên liệu công nghiệp, giá rẻ, thậm chí trộn tẩm để giữ chi phí ở mức thấp. Vì thế, sự xuất hiện của Highland Cacao khiến giới F&B, chủ các quán/chuỗi cafe lớn đặc biệt quan tâm. Không ít người đã đến Highland Cacao tìm hiểu, và sau khi nhận thức được giá trị của sản phẩm đã tin tưởng sử dụng.
Nếu bạn chưa từng thử hương vị socola cao cấp của Việt Nam, không biết hương vị hạt cacao mộc thế nào, quả cacao hình thù ra sao, vùng canh tác và quy trình sản xuất thế nào, hãy đến với Highland Cacao, 293 Đội Cấn.
Ngoài đồ uống chất, quán cũng được khách trong nước, khách nước ngoài từ châu Âu, châu Á đánh giá cao về dịch vụ, và không ngừng thay đổi không gian theo chủ đề của các dịp Lễ đặc biệt (Tết Trung thu, Haloween, Noel...) để tạo trải nghiệm mới mẻ cho khách hàng.
Với mô hình này, Highland Cacao trong tương lai chắc chắn sẽ trở thành thương hiệu đồ uống Việt Nam được khẳng định mạnh mẽ, mang lại lợi ích cho cả người tiêu dùng lẫn người nông dân trồng cacao đặc sản tại cao nguyên Lâm Đồng, Việt Nam.