Hiệu trưởng trường ĐH Mỹ thuật Công nghiệp nhận danh hiệu Nhà giáo ưu tú

GD&TĐ -Sáng nay (20/11), trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp tổ chức Lễ kỉ niệm 35 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam và trao tặng danh hiệu nhà giáo ưu tú cho PGS.TS. Nguyễn Xuân Nghi - Hiệu trưởng nhà trường.

Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Thứ trưởng Nguyễn Thị Nghĩa tặng danh hiệu nhà giáo ưu tú cho PGS.TS Nguyễn Xuân Nghi.
Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Thứ trưởng Nguyễn Thị Nghĩa tặng danh hiệu nhà giáo ưu tú cho PGS.TS Nguyễn Xuân Nghi.

Dự buổi lễ có thứ trưởng Bộ GD&ĐT Nguyễn Thị Nghĩa; Ông Nguyễn Văn Vui – Vụ trưởng Vụ thi đua và khen thưởng (Bộ GD&ĐT) cùng các lãnh đạo, thầy cô giáo, cán bộ công nhân viên chức của nhà trường qua các thời ky và các thế hệ sinh viên, học viên của nhà trường.

Nhân dịp này, Thứ trưởng Nguyễn Thị Nghĩa đã chúc mừng các thế hệ thầy cô giáo trong nhà trường qua các thời kỳ, các thầy cô giáo đang làm nhiệm vụ giảng dạy, cống hiến cho sự nghiệp giáo dục.

Thứ trưởng Nguyễn Thị Nghĩa nhấn mạnh nghề giáo là nghề cao quý nhất trong các nghề cao quý. Đặc biệt, trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp với bề dày truyền thống đào tạo ra những con người sáng tạo, ứng dụng mỹ thuật công nghệ vào đời sống xã hội, trong các lĩnh vực và các ngành nghề, chính vì vậy càng đòi hỏi sự nỗ lực của các thầy cô giáo trong công tác giảng dạy.

Thay mặt lãnh đạo Bộ GD&ĐT, Thứ trưởng Nguyễn Thị Nghĩa cũng đã trao tặng bằng khen Tập thể lao động xuất sắc cho trường ĐH Mỹ thuật Công nghiệp. Đây là năm thứ 3 liên tiếp nhà trường đạt danh hiệu cao quý này.

Nhân dịp này, PGS.TS Nguyễn Xuân Nghi được trao tặng danh hiệu Nhà giáo ưu tú. “Nhận được danh hiệu cao quý này, tôi cảm thấy trách nhiệm của cá nhân mình càng lớn lao hơn. Tôi xin hứa sẽ tiếp tục cố gắng nghiên cứu, công tác tốt hơn để xứng đáng với danh hiệu Nhà giáo ưu tú” – PGS.TS Nguyễn Xuân Nghi chia sẻ.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ