Hiệu quả của công nghệ trong phương pháp học tiếng Anh online

GD&TĐ - Để gia tăng cơ hội nghề nghiệp đặc biệt là trong môi trường làm việc quốc tế tiếng Anh đã trở thành 1 trong những kỹ năng cần thiết hàng đầu đối với người Việt đặc biệt là giới trẻ.

Hiệu quả của công nghệ trong phương pháp học tiếng Anh online

Ứng dụng công nghệ mới trong phương pháp học trực tuyến

“Tìm đến rất nhiều trung tâm, tiếp cận với nhiều phương pháp học, tuy nhiên vẫn không có hiệu quả” – Đó là tâm sự chung của nhiều bạn trẻ trên con đường chinh phục tiếng Anh

Bên cạnh phương pháp học truyền thống, nhiềubạn trẻ hiện nay đang tìm đến phương pháp học online để tiết kiệm thời gian và chi phí. Có rất nhiều website học trực tuyến mở ra.Nhưng phương pháp này có thực sự hiệu quả khi nó đòi hỏi ở học viên tinh thần tự học rất cao để có thể theo đuổi mục tiêu đến cùng.

Khắc phục được hạn chế nêu trên , công nghệ học Trực tuyến Naviconference – tích hợp giữa hình thức dạy truyền thống có giáo viên và hình thức học trực tuyến đã ra đời và được ứng dụng độc quyền tại Athena English.

Công nghệ Naviconference đưa ra giải pháp tương tác trực tuyến với giáo viên. Học viên chỉ cần có máy tính , webcam , tai nghe , kết nối internet, ngồi tại nhà là có thể học trực tiếp với giáo viên bản ngữ ở nước ngoài. Phương pháp này cung cấp đầy đủ chức năng của một lớp học truyền thống với tương tác giữa giáo viên và học viên. Lớp học có chức năng quay clip toàn bộ quá trình buổi học, chia sẻ file, chia sẻ màn hình phục vụ cho việc ôn tập kiến thức của học viên.Bên cạnh đó,chế độ dự giờ còn giúp cha mẹ có thể vào lớp xem con đang học gì, hiệu quả ra sao.

Lớp học trực tuyếntại Athena có thể được chọn lựa linh hoạt. Có 2 kiểu lớp học đó là Học 1-1 và học 1-N

Lớp học 1-1 là lớp học chỉ 1 thầy – 1 trò, phù hợp với tất cả đối tượng và mang lại hiệu quả học tốt nhất. Còn học 1-N là lớp học 1 thầy – nhiều trò (tối đa 50 học viên). Lớp học này phù hợp với nhóm bạn muốn chia sẻ học phí.

Ưu điểm vượt trội của AthenaEnglish

Khả năng giao tiếp tiến bộ nhanh chóng chỉ trong 1 thời gian ngắn là hiệu quả rõ rệt nhất mà phương pháp Naviconference mang lại cho người học tại Athena English.

Chị Phạm Ngọc Trang – nhân viên công ty Pro Sport chia sẻ: “ Chỉ sau 3 tháng theo học tại Athena theo phương pháp 1 thầy 1 trò, được giáo viên bản ngữ uốn nắn và theo sát từng bước,nên bây giờ tôi hoàn toàn tự tin khi giao tiếp với người nước ngoài. Trước đây tôi đã từng bị mất nhiều cơ hội việc làm vì không biết tiếng Anh. Hiện giờ nhờ có khả năng tiếng Anh tốt mà tôi đã tìm được việc làm ổn định tại công ty nước ngoài.”

Không riêng chị Trang mà rất nhiều người khác theo học công nghệ mới này tại Athena cũng đưa ra nhận định tương tự. Anh Trần Hải Nam, có con học lớp 6 theo học tại Athena cho hay: “Phương pháp học 1 thầy 1 trò này rất hay, tôi có thể dự giờ để xem tình hình học tập của cháungay cả khi đang ở công ty. Vì nói chuyện trực tiếp với giáo viên nên khả năng nghe nói tiếng anh của cháu tốt hơn nhiều.”

Còn nhóm bạn Oanh, Vy, Minh và Tiến thì rất phấn khởi: “Bọn em theo học Athena lợi cả đôi bề, vừa được rèn tiếng Anh giao tiếp với thầy Albert ở tận Mỹ, lại vừa chia sẻ học phí với nhau nên phù hợp cho cả nhóm.”

Theo đánh giá của học viên,bài học diễn ra liên tục với chất lượng cao. Thời gian học ngắn nhưng học viên rất tập trung, dễ tương tác với giáo viên vì vậy có thể tiếp thu kiến thức rất tốt.Chất lượng buổi học ổn định khi được kết nối Wifi hay 3G, không bị dừng, vỡ hình hay mất tiếng như học qua Skype.

Học viên ở mọi lứa tuổi có thể tự đăng ký trong 5 phút để có 2 buổi dự giờ và 1 buổi học miễn phí tại Athena, với thời gian học và lựa chọn giáo viên hoàn toàn linh động theo ý muốn. Chúng tôi hy vọng rằng ứng dụng công nghệ trong phương pháp học trực tuyến tại Athena English sẽ giúp học viên cải thiện kỹ năng nghe nói, giao tiếp một cách vượt bậc.

Hãy tiếp cận ngay phương pháp học trực tuyến với Athena English tại Website: http://athenaenglish.vn/

Đăng ký học thử tại đây.

Hiệu quả của công nghệ trong phương pháp học tiếng Anh online ảnh 1Hiệu quả của công nghệ trong phương pháp học tiếng Anh online ảnh 2Hiệu quả của công nghệ trong phương pháp học tiếng Anh online ảnh 3

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ