​Hiện trường vụ tấn công đồn biên phòng ở Tajikistan bởi phiến quân

GD&TĐ - Bộ Nội vụ Tajik đã công bố những bức ảnh từ địa điểm xảy ra cuộc tấn công của phiến quân vào một tiền đồn ở biên giới giữa Tajik-Uzbek. Thông tin về hiện trường được đăng tải trên trang web của cơ quan.

​Hiện trường vụ tấn công đồn biên phòng ở Tajikistan bởi phiến quân

Thông qua những bức ảnh được đưa ra cho thấy quy mô của các hoạt động. Chúng là bằng chứng cho sự càn quét cũng như sự phá hủy đáng kể gần các trạm kiểm soát gây ra bởi những kẻ tấn công.

Ô tô, được cho là của các kẻ tấn công đã đến đồn biên phòng, bị hư hỏng nặng. Một trong số họ bị thiêu rụi, một người khác thì cơ thể bị biến dạng nặng. Vũ khí nằm rải rác xung quanh vị trí va chạm. Hiện tại các nhân viên của cơ quan thực thi pháp luật làm việc ở đó .

Trước đó, vào đêm thứ Tư, ngày 6 tháng 11 xuất hiện thông tin một nhóm vũ trang đã tấn công một đồn biên phòng ở biên giới Tajikistan và Uzbekistan. Theo các dữ liệu chính thức, 20 chiến binh vũ trang đeo mặt nạ đã tấn công tiền đồn số 4 Ishkobod của khu biệt thự Sultanabad cách Dushanbe 60 km về phía tây. Kết quả của chiến dịch quân sự, 15 chiến binh đã bị tiêu diệt, 5 người nữa bị bắt giữ. Trong thời gian giam giữ các kẻ tấn công, binh lính của bộ đội biên phòng và một cảnh sát đã hi sinh.

Theo Lenta.ru

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ