Hello Kitty sẽ có phim riêng với kinh phí 240 triệu USD

Chú mèo Nhật Bản Hello Kitty, bạn của hàng triệu trẻ em sẽ có một bộ phim riêng với inh phí khủng.

Hello Kitty sẽ có phim riêng với kinh phí 240 triệu USD

Hello Kitty là một trong những thương hiệu lớn trên thế giới. Chú mèo máy dễ thương này sẽ lớn mạnh hơn nữa khi các nhà sản xuất phim đã có kế hoạch tạo cho nhân vật này một bộ phim riêng.

Có vẻ như mọi thứ đang ở giai đoạn đầu tiên dù phim đã được đặt lịch ra mắt vào năm 2019. Tuy nhiên, liệu phim này sẽ là hoạt hình hay phim người đóng live- action hay animation (thể loại có nhân vật hoạt hình xuất hiện cạnh người như The Smurfs hay phim về thỏ Hope) hiện vẫn chưa được quyết định. Dự kiến bộ phim sẽ được bỏ vốn khoảng 160 đến 240 triệu USD và sẽ được phát hành tại Mỹ.

Được biết Hello Kitty là một nhân vật hư cấu được thiết kế bởi công ty Sanrio của Nhật Bản vào năm 1974, cô chính xác là một bé gái đi bằng hai chân, ở với gia đình, đi học, thích làm bánh và thích chơi với em gái sinh đôi Mimmy. Cô còn có chú mèo cưng tên là Charmmy Kitty.

Điều thú vị nhất là Hello Kitty chỉ là sự khởi đầu cho nhiều nhân vật khác của Sanrio tấn công màn ảnh. Bộ phim về Hello Kitty lần này sẽ có hai nhân vật "cameo" đầu tiên là My Melody và Little Twin Stars. Cả ba đều mới kỉ niệm sinh nhật lần thứ... 40 của mình.

Theo Phunuonline

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ