Hệ thống giáo dục Toán Beta Education vinh danh HS thành tích cao năm học 2018 - 2019

GD&TĐ - Hệ thống giáo dục Toán Beta Education - tiền thân là Trung tâm toán Thầy Quốc Anh – thành lập năm 2012 từ tình yêu đối với toán học và mong muốn được lan toả tinh thần ham học hỏi bộ môn Toán đến các thế hệ học trò của thày Quốc Anh.

Chia sẻ của các em học sinh đạt thành tích cao trong năm học 2018 – 2019
Chia sẻ của các em học sinh đạt thành tích cao trong năm học 2018 – 2019

Năm 2014, thầy Quốc Anh mở một câu lạc bộ toán học với 7 học sinh. Nhờ việc giảng dạy chất lượng, cùng niềm đam mê bất tận đối với môn Toán, đến cuối năm 2014, sĩ số học sinh đã lên tới gần 50 bạn.

Thầy Quốc Anh giới thiệu cộng đồng “Bí quyết dạy con phát triển toàn diện”

Thầy Quốc Anh giới thiệu cộng đồng “Bí quyết dạy con phát triển toàn diện”

Năm 2016, với những chia sẻ tâm huyết về giáo dục, thầy Quốc Anh trở thành “hiện tượng”, được nhiều tờ báo uy tín phỏng vấn và xuất hiện ở nhiều sự kiện với vai trò diễn giả. Năm đó, học sinh theo học thầy cán mốc 400 bạn. Thời điểm đó, chỉ có thầy Quốc Anh và một cô giáo nữa tham gia giảng dạy.

Đặc biệt tháng 6/2018, giữa lúc kì thi vào lớp 10 vào các trường phổ thông trung học gây rất nhiều khó khăn cho các thí sinh (đề khó, điểm chuẩn giảm mạnh), thì Beta Education lại có cú bứt phá ngoạn mục với “cơn mưa thủ khoa”. Tỉ lệ học sinh Beta đỗ vào chuyên đạt 94%, cao nhất trong các cơ sở luyện thi uy tín tại Hà Nội. (61/65 bạn đỗ chuyên). Đặc biệt hơn nữa, Beta có 7 bạn đỗ thủ khoa và 1 bạn đỗ á khoa tại các trường chuyên Hà Nội – Amsterdam, chuyên Sư Phạm và chuyên Nguyễn Huệ.

Vinh danh các em học sinh đạt thành tích cao trong năm học 2018 – 2019
 Vinh danh các em học sinh đạt thành tích cao trong năm học 2018 – 2019

Tối ngày 20/7/2019, Lễ vinh danh học sinh được Hệ thống giáo dục Toán Beta Education tổ chức thường niên nhằm vinh danh những học sinh có thành tích cao trong năm học 2018-2019 .

Nối tiếp thành công của những năm học trước, năm 2019 Trung tâm Toán Beta có 21 em học sinh đỗ vào các trường chuyên tại Hà Nội như Chuyên Hà Nội – Amsterdam, Chuyên Nguyễn Huê, Chuyên sư phạm, Chuyên khoa học tự nhiên,… và rất nhiều em đạt điểm cao trong kỳ thi vào 10.

Tham dự buổi lễ, phụ huynh và các em học sinh đã giao lưu, chia sẻ về quá trình học tập, những kinh nghiệm và bí quyết học tập giúp con vượt qua các kỳ thi để chinh phục ước mơ của mình.

Tại buổi lễ Thầy Quốc Anh – Người sáng lập Hệ thống giáo dục Toán Beta Education đã có những chia sẻ chân thành gửi tới các em học sinh. Trên con đường chinh phục ước mơ, chắc chắn các em sẽ gặp nhiều khó khăn và thông điệp thầy muốn gửi tời các em đó là “cái gì khó thì mới đáng để làm” và yếu tố quan trọng quyết định thành công của các em không phải là chỉ số IQ hay chỉ số cảm xúc mà chính là sự bền bỉ.

Cô Nguyễn Hiền chia sẻ về hành trình truyền cảm hứng học Toán
 Cô Nguyễn Hiền chia sẻ về hành trình truyền cảm hứng học Toán

Cũng tại buổi lễ, cô Nguyễn Hiền đại diện cho lớp giáo viên trẻ, nhiệt huyết và tận tâm của Beta đã chia sẻ rất cảm xúc về hành trình truyền cảm hứng tới các em học sinh.

Và một điểm nhấn trong buổi lễ đó là sự ra mắt cộng đồng: “Bí quyết dạy con phát triển toàn diện” đồng hành cùng các phụ huynh học sinh trong quá trình nuôi dạy con. Nhằm tạo ra một cộng đồng cùng nhau chia sẻ, thảo luận về các phương pháp, bí quyết học tập cũng như kỹ năng sống quan trọng cần thiết cho các con.

Kể từ khi thành lập đến nay, Hệ thống giáo dục toán Beta không ngừng lớn mạnh cả về số lượng và chất lượng. Từ vài chục học sinh và 2 giáo viên, đến nay trung tâm đã sở hữu số lượng học sinh mỗi năm khoảng 700 em và đội ngũ giáo viên giỏi, trong đó nhiều thế  hệ học sinh đã đạt kết quả rất cao trong các kỳ thi tuyển sinh vào trường chuyên/trường đại học mà các em mong muốn. Với sự tin tưởng và ủng hộ từ các em học sinh, mới đây trung tâm đã đạt mốc 8 cơ sở tại Hà Nội và sẽ cán mốc 10 cơ sở cuối năm nay, giúp các em thuận tiện nhất khi đi học tại trung tâm Toán Beta.

Theo kế hoạch phát triển tới năm 2020 Beta dự kiến có 30 cơ sở tại Hà Nội. Mục tiêu đến năm 2021 Beta sẽ trở thành một trường học quy mô, dành cho học sinh từ cấp tiểu học đến THPT với chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế, trở thành một ngôi trường tầm cỡ Harvard tại Việt Nam.

Đến nay Hệ thống giáo dục Toán Betaeducation đã có 8 cơ sở tại Hà Nội:

Cơ sở 1: Nhà 15 HDI Homes - 201 Nguyễn Tuân - Thanh Xuân - Hà Nội.

Cơ sở 2: Nhà 02 LK1 - 90 Nguyễn Tuân - Thanh Xuân - Hà Nội.

Cơ sở 3: Nhà 1A - C4 Làng Quốc tế Thăng Long - Cầu giấy - Hà Nội.

Cơ sở 4: Nhà 29 BT2 - Ngõ 43 Lưu Hữu Phước - Mỹ Đình I - Hà Nội.

Cơ sở 5: Nhà A16 TT18 Nguyễn Khuyến, KĐT Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội.

Cơ sở 6: Nhà LK14 - TT5 Tây Nam Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Cơ sở 7: Tầng 4 số 2 – LK 11A KĐT Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội.

Cơ sở 8: Số 159 Nguyễn Văn Cừ, Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội.

Website:http://www.hoctoancungbeta.com.vn/ 

Hotline: 1900.9898.83

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Cô Nguyễn Thị Thanh Vân, Trường THCS Nguyễn Chuyên Mỹ (An Lão, Hải Phòng) trong giờ dạy Khoa học tự nhiên.

Tiến triển trong dạy học môn tích hợp

GD&TĐ - Sau 3 năm triển khai, nhiều nhà trường khẳng định việc dạy học môn tích hợp, đặc biệt môn Khoa học tự nhiên đã có những tiến triển tích cực.