Hé lộ tình tiết sốc nhất vụ bê bối clip nóng của Seungri Big Bang

Sau nhiều ngày thẩm vấn, mới đây, thông tin Seungri là "ông mối" gái gọi mại dâm chưa đủ tuổi thành niên và học sinh tiểu học gây phẫn nộ dư luận.

Hé lộ tình tiết sốc nhất vụ bê bối clip nóng của Seungri Big Bang

Nhiều ngày qua, bê bối của thành viên nhóm Big Bang Seungri khiến toàn châu Á dậy sóng. Hiện Seungri đang bị cơ quan điều tra về hành vi trốn thuế, hối lộ tình dục, "đi cửa sau",...

Kinh hoàng hơn, đối mặt với cáo buộc môi giới mại dâm cho đại gia và cả xã hội đen Đài Loan, club Burning Sun do Seungri từng quản lý dẫn mối gái gọi dưới tuổi vị thành niên và học sinh tiểu học.

Bên cạnh đó, trang Sisapress còn tiết lộ Seungri có hành vi đánh bài ở nước ngoài và sử dụng "quỹ đánh bạc" - hành vi vi phạm luật kiểm soát ngoại hối ở Hàn Quốc. Việc này xảy ra ở nước ngoài nhưng nếu bị phát hiện vẫn vi phạm luật pháp Hàn Quốc và có thể bị buộc tội.Ngôi sao - Hé lộ tình tiết sốc nhất vụ bê bối tình dục của Seungri Big Bang

Tác giả của cuốn sách Made in Gangnam kể lại với tờ Kookmin Ilbo rằng, anh đã phải tự trải nghiệm để lấy được thông tin về cuộc sống đằng sau bức tường Gangnam bằng cách đóng giả thành một nhân viên giao rượu và giao dịch viên cho dịch vụ Kolca (dịch vụ đi chung xe nhưng thực chất lại là gọi gái mại dâm).Ngôi sao - Hé lộ tình tiết sốc nhất vụ bê bối tình dục của Seungri Big Bang (Hình 2).Nam ca sĩ cúi gập người xin lỗi sau hàng loạt cáo buộc gây phẫn nộ cho khán giả Hàn Quốc.

Người này cho biết, một người tầm tuổi 20 đã dẫn những cô gái chưa đủ tuổi đến club và chuốc thuốc mê GHB hay tiếp cận những người đàn ông giàu có và giúp họ lừa trẻ vị thành niên.

Đặc biệt người này còn khẳng định: "Trong số gái mại dâm có cả học sinh tiểu học".

Không chỉ vậy, trang AllKpop nhấn mạnh, những ngày qua, bê bối của Seungri khiến nam phóng viên Oh Hyuk Jin mất tích bí ẩn tại Hàn Quốc.

Người hâm mộ trở nên lo lắng cho sức khỏe và tính mạng của Oh Hyuk Jin khi anh là người đầu tiên phát hiện và công bố những tai tiếng của club Burning Sun do Seungri quản lý như: hành hung khách hàng, buôn bán chất cấm lưu hành, môi giới mại dâm...

Kể từ khi vụ hành hung tại Burning Sun xảy ra hồi tháng 11/2018 cũng như lần đầu được đưa tin vào tháng 1/2019 cho đến nay, Oh Hyuk Jin vẫn luôn theo sát vụ việc và cập nhật đầy đủ trên Instagram của mình.

Nam phóng viên tiết lộ rằng anh không thể ngừng theo đuổi vụ việc bởi vì nó "khốn nạn và dơ bẩn" hơn tất cả những gì anh có thể tưởng tượng.

Tại Hàn Quốc, không ít các nhà báo ở Hàn Quốc đã gặp nguy hiểm khi tham gia điều tra vụ án nghiêm trọng.

Phóng viên Noh Seung Il đã từng bị đốt nhà vì tham gia vào vụ scandal tự tử của Choi Jin Sil - nhân vật bị nghi có liên can đến cựu Tổng thống Park Geun Hye.

Sau quá trình điều tra, 5 nhân vật từng được gọi là thần tượng đã cúi đầu nhận tội và thừa nhận lối sống đồi truỵ của bản thân.

Jung Joon Young

Sau 21 giờ thẩm vấn, ca sĩ Jung Joon Young thừa nhận các tin nhắn, xin lỗi các nạn nhân đồng thời thông báo giải nghệ.Ngôi sao - Hé lộ tình tiết sốc nhất vụ bê bối tình dục của Seungri Big Bang (Hình 3).

Trong các tin nhắn mà đài SBS tiết lộ, anh này khoe "chiến tích tình một đêm" của bản thân, liệt kê những nơi từng "mây mưa" với phụ nữ như phòng vệ sinh, vũ trường thậm chí còn có những xu hướng tình dục bệnh hoạn như cưỡng dâm.

Trong đoạn chat, Jung Joon Young tỏ ra hào hứng vì quan hệ tình dục bất hợp pháp, chia sẻ clip quay lén và tự hào đã quan hệ với cô X tại nơi công cộng.

Jung Joon Young thú nhận với bạn bè đầy phấn khích rằng: "Tao đúng là thằng rác rưởi mà". Ngoài ra, theo bản tin của SBS: "Có rất nhiều bức ảnh và video bất hợp pháp được phát tán bởi người trong nhóm chat. Có 10 nạn nhân được xác định".

Jung Joon Young sinh năm 1989. Anh được biết đến là ca sĩ, nhạc sĩ khá nổi tiếng của Hàn Quốc. Jung Joon Young bắt đầu nổi khi tham gia chương trình Superstar K4. Sau đó là thành viên của show truyền hình thực tế khá hot 2 Days & 1 Night, Happy Together, Radio Star và We Got Married,..

Hình tượng hài hước, có chút kỳ lạ và ngốc ngếch của Jung Joon Young rất được yêu thích.

Trong suốt sự nghiệp, Jung Joon Young luôn nhận được sự yêu mến và thiện cảm từ công chúng cho đến khi scandal đầu tiên xảy ra năm 2016.

Được biết, vào tháng 9/2016, Jung Joon Young bị bạn gái cũ kiện vì tội quay lén video khi quan hệ tình dục bằng camera ẩn. Nhưng nam ca sĩ phủ nhận và cho rằng hành vi này đã được sự đồng ý của bạn gái.

Bất ngờ hơn, vài ngày sau cô gái hủy đơn kiện với lý do "hiểu nhầm", Jung Joon Young được xử trắng án và mở họp báo xin lỗi ngay sau đó trước khi quay trở lại làng giải trí.

Lee Jong Hyun CN.Blue

Ngôi sao - Hé lộ tình tiết sốc nhất vụ bê bối tình dục của Seungri Big Bang (Hình 4).

Ngày 15/3, FNC, công ty quản lý của Lee, cho hay nam ca sĩ rút khỏi nhóm nhạc: "Lee Jong Hyun đang rất hối hận và phản tỉnh sâu sắc vì các hành vi xem video quay lén, hạ nhục phụ nữ, bình luận thiếu đứng đắn. Lee Jong Hyun thành thật xin lỗi nạn nhân và những người thất vọng vì anh".

Choi Jong Hoon FT. Island

Hôm 14/3, Choi Jong Hoon chính thức lên tiếng xin lỗi trên trang cá nhân, anh thừa nhận "hành xử bỉ ổi" khi đọc lại những đoạn chat mà truyền thông đăng tải.

Ngôi sao - Hé lộ tình tiết sốc nhất vụ bê bối tình dục của Seungri Big Bang (Hình 5).

Choi Jong Hoon xin lỗi nạn nhân bị quay lén, thông báo rút khỏi nhóm F.T.Island đồng thời từ bỏ làng giải trí.

Đoạn tin nhắn mà SBS phanh phui còn khiến anh lộ chuyện từng bị cảnh sát bắt vì lái xe khi say xỉn và có những bình luận xúc phạm phụ nữ.

Yong Jun Hyung Highlight

Ngôi sao - Hé lộ tình tiết sốc nhất vụ bê bối tình dục của Seungri Big Bang (Hình 6).

"Không chỉ nhận video sex từ Jung Joon Young, tôi còn bình luận không đứng đắn. Các hành vi đó là phi đạo đức, tôi quá ngu xuẩn. Tôi không ngờ như thế là phạm tội, không kiên quyết chấm dứt những hành vi đó. Đó là lỗi của tôi", Yong Jun Hyung viết trên Instagram hôm 14/3. Anh rút khỏi nhóm nhạc Higtlight.

Sau Jung Joon Young, Yong Jun Hyung - thành viên nhóm nhạc Highlight (Beast) bị cáo buộc quay clip nóng và phát tán trong cùng nhóm chat của Seungri, Jung Joon Young lập tức đứng đầu top tìm kiếm trên cổng thông tin lớn nhất Hàn Quốc.

Ngày 12/3 (giờ địa phương), Cảnh sát Hàn Quốc đã chính thức xác nhận việc Seungri đã cùng một số người khác lập nhóm chat để chia sẻ video và hình ảnh nóng của gái mại dâm.

Đương nhiên, những cáo buộc và bằng chứng mà SBS funE tung ra là sự thực. Trước đó, SBS funE tung thêm loạt tin nhắn mới của Seungri. Nhóm chat này là nơi để em út nhóm Big Bang và một số người tổ chức đường dây gái mại dâm.

Điều tra cho thấy nhân viên sửa điện thoại đã lưu lại cuộc trò chuyện trên và cung cấp cho cảnh sát.

Không chỉ vậy, nhóm chat "bệnh hoạn" trên còn có 7 người, bao gồm 2 nam ca sĩ, một người đàn ông họ Yu làm việc tại Yuri Holdings, nhân viên club Arena họ Kim, một người làm trong lĩnh vực giải trí và 2 người khác chưa xác định được danh tính.

Trong đoạn chat được SBS đăng tải, những người trong nhóm tỏ ra thích thú một cách bệnh hoạn với những hình ảnh và video nhạy cảm của các cô gái.

SBS thẳng thừng tố cáo em út của Big Bang đặt máy quay ẩn lén ghi lại cảnh quan hệ tình dục của khách hàng và gái mại dâm, sau đó chia sẻ lại trong nhóm chat trên.

Ngày 13/3, Seungri bị cấm xuất cảnh để điều tra. Nam ca sĩ bị YG Entertainment bắt phải giải nghệ, chấm dứt hợp đồng với công ty quản lý.

Theo Người đưa tin

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Sa mạc ngập vì mưa bất thường

GD&TĐ - Hầu hết các nhà khoa học đều có chung nhận định, biến đổi khí hậu có thể 'tiếp tay' gây ra tình trạng thời tiết cực đoan ở UAE.
Ảnh minh họa ITN.

Nên hay không?

GD&TĐ - Trong xu thế tự chủ đại học, nhiều cơ sở đào tạo đã chủ động xét tuyển sớm.