Hé lộ nguyên nhân thầm kín khiến Hitler trở thành kẻ độc tài tàn nhẫn

Dường như các nhà nghiên cứu đã tìm ra nguyên nhân Adolf Hitler trở thành một trùm phát xít tàn nhẫn, đó là lý do tế nhị liên quan đến bộ phận sinh dục.

Hé lộ nguyên nhân thầm kín khiến Hitler trở thành kẻ độc tài tàn nhẫn
Là nhân vật phản diện nổi tiếng nhất lịch sử loài người, những tin đồn xung quanh cuộc sống của Hitler đã được truyền miệng từ trước khi ông ta qua đời, năm 1945.

Các nhà sử học mới đây đã tìm ra được nguyên nhân vì sao người đứng đầu Đức Quốc xã khi đó trở nên tàn nhẫn, ra lệnh giết chóc nhiều đến như vậy.
Trùm phát xít Adolf Hitler
Trùm phát xít Adolf Hitler
Hai nhà sử học Jonathan Mayo và Emma Craigie viết trong cuốn sách "Ngày cuối của Hitler: Từng phút" như sau: "Hitler được cho là gặp phải 2 trường hợp dị dạng ở bộ phận sinh dục là thiếu 1 tinh hoàn và niệu đạo nằm ngoài dương vật - hypospadias".

Những kết luận này được đưa ra dựa trên các hồ sơ y tế từ năm 1923 của bác sỹ riêng cho Hitler là Theodor Morell, ghi chép về những chứng bệnh trên.

Chứng niệu đạo nằm ngoài dương vật có nhiều mức độ, tuy nhiên, Hitler dường như thuộc mức độ cao nhất, tức là niệu đạo nằm ở cuối dương vật khiến cho bộ phận này sẽ có kích thước rất nhỏ.

Tuy nhiên, nhà sử học Emma Craigie lại cho rằng tất cả những kết luận về chứng hypospadias của Hitler cần phải thận trọng vì chưa có bằng chứng cụ thể.

Mặc dù vậy, việc đưa ra kết luận Hitler mắc chứng hypospadias cũng sẽ mở ra những hướng nghiên cứu mới về nguyên nhân vì sao người đứng đầu Đức Quốc xã khi đó lại tàn ác đến thế.
Theo VTC

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ