Hé lộ nguyên nhân người phụ nữ nghi bị nhân tình sát hại, phi tang trong nghĩa trang

Trong lúc đi làm đồng, người dân bất ngờ phát hiện một người phụ nữ tử vong trong nghĩa trang nên đã báo lên chính quyền địa phương.

Hiện trường phát hiện vụ việc. Ảnh: FB.
Hiện trường phát hiện vụ việc. Ảnh: FB.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 6 giờ sáng 7/10, trong lúc đi làm đồng thì một số người dân tại thôn Hạ, thị trấn Khoái Châu, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên đã bất ngờ phát hiện một thi thể trong nghĩa trang của thôn. 

Ngay sau khi phát hiện sự việc, người dân đã lập tức báo tin đến lực lượng chức năng địa phương. 

Nhận được tin báo, lực lượng công an địa phương đã nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường. Đồng thời, báo cáo vụ án tới Công an huyện Khoái Châu và Công an tỉnh Hưng Yên để tiến hành điều tra nguyên nhân vụ việc.

Nạn nhân là chị N.T.K (SN 1983, trú thị trấn Khoái Châu). Qua khám nghiệm, cơ quan công an xác định nạn nhân bị sát hại, sau đó thi thể bị bỏ lại tại nghĩa trang thôn Thông Quan.

Được biết, chị K đã có hai người con và đã ly hôn với chồng khoảng vài năm nay. Hiện chị K. đang có tình cảm với một người đàn ông chưa xác định được danh tính.

Nguyên nhân ban đầu được nhận định là do mâu thuẫn tình cảm. Hiện vụ việc vẫn đang được lực lượng chức năng tích cực điều tra, làm rõ.

Theo Khoẻ và đẹp

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ