Hé lộ nguyên nhân chia tay của Phạm Băng Băng và Lý Thần

GD&TĐ - Sau 4 năm bên nhau, dù đã có 2 năm đính hôn nhưng Phạm Băng Băng và Lý Thần cho biết, họ đã không còn là một cặp.

Hé lộ nguyên nhân chia tay của Phạm Băng Băng và Lý Thần

Bạn bè cũng thừa nhận, họ rất sốc khi thấy Phạm Băng Băng và Lý Thần quyết định chia tay bởi họ vốn rất yêu nhau.

Trước đó, Lý Thần bị tính cách mạnh mẽ của Phạm Băng Băng thu hút, còn sau nhiều mối tính thị phi, Phạm Băng Băng lại thấy bình yên khi ở bên Lý Thần.

Thế nhưng, cũng theo một người bạn của Phạm Băng Băng và Lý Thần, lý do khiến cặp đôi chia tay là vì tính cách bất đồng. Trong khi Lý Thần là người đàn ông hiền lành, thích chiều sâu thì Phạm Băng Băng lại thích sử dụng sự mạnh mẽ của mình để che giấu những yếu đuối bên trong.

Trước đó, việc Phạm Băng Băng trốn thuế và bị phạt 130 triệu USD làm ảnh hưởng rất nhiều tới mối quan hệ giữa cô và gia đình Lý Thần.

Đồng thời, do quan điểm sống và nền tảng văn hóa gia đình của Phạm Băng Băng và Lý Thần rất khác biệt. Trong khi bố mẹ Lý Thần đều là quân nhân thì bố của Phạm Băng Băng lại là một nghệ sĩ, mẹ cô kinh doanh spa.

Chính điều này khiến Phạm Băng Băng bị gia đình bạn trai phản đối trong giai đoạn đầu và sự phản ứng của gia đình Lý Thần càng lúc càng mạnh mẽ khi scandal trốn thuế của Phạm Băng Băng bùng phát.

Có lẽ không chịu nổi sức ép từ gia đình, Phạm Băng Băng và Lý Thần đã quyết định buông tay sau 4 năm bên nhau.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ