Hé lộ lý do Đan Trường để lại tóc bổ luống “huyền thoại” sau hơn 20 năm

Người hâm mộ đã thực sự tìm được ký ức tuổi thơ khi thấy Đan Trường để lại kiểu tóc 2 mái huyền thoại.

Hé lộ lý do Đan Trường để lại tóc bổ luống “huyền thoại” sau hơn 20 năm

dan truong de lai toc bo luong "huyen thoai" sau hon 20 nam vi dieu nay? hinh anh 1

Kiểu tóc từng gắn bó với Đan Trường trong một thời gian dài.

Cứ nhắc đến kiểu tóc bổ luống, tóc 2 mái thì rất nhiều người mặc định đấy là kiểu tóc của Đan Trường. Cùng với hàng loạt các sao nam thời bấy giờ như Quang Vinh, Nguyên Vũ, Minh Thuận, "anh Bo" Đan Trường đã đem mái tóc hai mái đi vào lịch sử, trở thành biểu tượng thời trang một thời của showbiz Việt.

Sau đó, để phù hợp hơn với hình tượng trưởng thành và phong cách âm nhạc, Đan Trường đã nhiều lần thay đổi các kiểu tóc khác nhau. Từ kiểu tóc được cắt gọn gàng, chia ngôi 1 bên cho đến gần đây nhất là kiểu tóc có phần mái được để dày và vuốt keo tạo kiểu khá điệu đà.

Tuy nhiên, những kiểu tóc mới này của anh từng bị dư luận phản ứng. Họ chê mái tóc mới của Đan Trường "giống củ hành" hay nhìn như "búi tóc giả".

dan truong de lai toc bo luong "huyen thoai" sau hon 20 nam vi dieu nay? hinh anh 2

dan truong de lai toc bo luong "huyen thoai" sau hon 20 nam vi dieu nay? hinh anh 3

Những kiểu tóc bị chê giống "củ hành", "búi tóc giả" của nam ca sỹ sinh năm 1976.

Xem ra mọi người đã quá quen với một chàng ca sỹ điển trai, tóc bổ luống trong dĩ vãng nên những kiểu tóc mới của anh khiến nhiều người không vừa mắt.

Mới đây, Đan Trường bất ngờ gây ngạc nhiên cho khán giả khi để lại kiểu tóc 2 mái một thời. Cho đến khi Đan Trường để lại kiểu tóc bổ luống thì người ta mới cảm nhận được hết phong độ và thần thái của nam ca sỹ.

Ai cũng công nhận với kiểu tóc huyền thoại này trông anh trẻ ra cả chục tuổi.

Khán giả tò mò, phải chăng Đan Trường đang muốn quay lại thời trang tóc của thập niên 80, 90? Hay anh muốn chiều lòng người hâm mộ? Cuối cùng lý do thực tế là Đan Trường đổi kiểu tóc nhằm phục vụ cho việc quay sản phẩm âm nhạc mới.

Đây là một trong những dự án nghệ thuật mà Đan Trường hướng tới đối tượng học sinh, sinh viên nên muốn gợi lại một bầu trời ký ức.

dan truong de lai toc bo luong "huyen thoai" sau hon 20 nam vi dieu nay? hinh anh 4

Đan Trường gây bất ngờ khi để lại kiểu tóc 2 mái nổi tiếng một thời.

Khi được hỏi về mái tóc từng làm nên thương hiệu, nam ca sỹ “Kiếp ve sầu” từng cho biết: “Dù sau gần 20 năm qua, Trường đã đổi nhiều kiểu tóc khác nhau nhưng quả thật kiểu tóc bổ luống vẫn là kiểu tóc được mọi người hưởng ứng nhất. Và Trường cũng rất vui và tự hào vì điều đó. Nhạc sỹ Tăng Nhật Tuệ cũng viết riêng cho Đan Trường ca khúc "Hai mái huyền thoại" để gửi tặng fan và để nhờ một thời thanh xuân của Đan Trường”.

dan truong de lai toc bo luong "huyen thoai" sau hon 20 nam vi dieu nay? hinh anh 5

Tuy nhiên, nhiều người vẫn hy vọng "anh Bo" sẽ tiếp tục để kiểu tóc này sau khi xong dự án âm nhạc.

Theo danviet.com

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ