Hé lộ hình ảnh Sơn Tùng cá tính, Kỳ Duyên diện đồ đơn giản thời đi học

Thời còn cắp sách đến trường, dàn sao Việt thường mặc đơn giản như áo sơ mi cùng quần jeans. Riêng Sơn Tùng vẫn thể hiện vẻ sành điệu bằng bộ đồ thời trang.

Thời đi học của Trấn Thành.
Thời đi học của Trấn Thành.

Hé lộ hình ảnh Sơn Tùng cá tính, Kỳ Duyên diện đồ đơn giản thời đi học ảnh 1

Ngày 5/9, lễ khai giảng năm học mới chính thức diễn ra trên cả nước. Các bạn học sinh tiếp tục hành trình chinh phục tri thức để thực hiện ước mơ.

Trước khi trở thành thần tượng nổi tiếng, sao Việt cũng từng có một thời cắp sách đến trường ngây thơ trong chiếc áo sơ mi trắng, tà áo dài. Sơn Tùng là một trong những người luôn biết cách thể hiện vẻ sành điệu của bản thân.

Thời học sinh, nam ca sĩ gây ấy tượng với những set đồ cá tính như áo khoác dáng dài kết hợp cùng quần jeans bụi phủi và mái tóc đúng chuẩn sao Hàn.

Hé lộ hình ảnh Sơn Tùng cá tính, Kỳ Duyên diện đồ đơn giản thời đi học ảnh 2

Trấn Thành ngây thơ với áo thể dục trắng viền đen đồng điệu cùng màu sắc của quần. Thời đó, nam danh hài để tóc đơn giản không vuốt gel.

Hé lộ hình ảnh Sơn Tùng cá tính, Kỳ Duyên diện đồ đơn giản thời đi học ảnh 3

Isaac chứng tỏ hình ảnh của "soái ca" trong chiếc áo sơ mi kẻ sọc tay ngắn đi kèm quần kaki tông màu kem nhã nhặn. Thời còn đi học, anh đeo mắt kính với màu sắc đồng điệu cùng trang phục.

Hé lộ hình ảnh Sơn Tùng cá tính, Kỳ Duyên diện đồ đơn giản thời đi học ảnh 4

Hoa hậu Tiểu Vy nhẹ nhàng, nữ tính trong tà áo dài trắng thời học sinh. Người đẹp vẫn ưa chuộng lối trang điểm tự nhiên, cùng đôi môi hồng ngọt ngào và mái tóc dài suôn mượt.

Hé lộ hình ảnh Sơn Tùng cá tính, Kỳ Duyên diện đồ đơn giản thời đi học ảnh 5

Hoa hậu Kỳ Duyên đơn giản với sơ mi trắng đi kèm quần tây đen. Tuy nhiên, chiếc áo của người đẹp nổi bật với đường viền ở tay và phần cổ áo dạng thủy thủ. Mái tóc được cô uốn xoăn gợi cảm cùng lối trang điểm tự nhiên.

Hé lộ hình ảnh Sơn Tùng cá tính, Kỳ Duyên diện đồ đơn giản thời đi học ảnh 6

Thời đi học, Chi Pu nữ tính trong tà áo dài trắng in họa tiết cùng phần tóc mái xéo được nhiều hot girl lăng xê.

Hé lộ hình ảnh Sơn Tùng cá tính, Kỳ Duyên diện đồ đơn giản thời đi học ảnh 7

Diễm My thời học sinh vẫn giữ được nét đẹp tinh khôi, nhẹ nhàng trong những kiểu áo đồng phục với đường viền đỏ nổi bật. Người đẹp đơn giản khi không trang điểm, để mặt mộc khoe làn da mịn màng.

Hé lộ hình ảnh Sơn Tùng cá tính, Kỳ Duyên diện đồ đơn giản thời đi học ảnh 8

Mai Phương Thúy luôn nổi bật so với các bạn cùng trang lứa do chiều cao vượt trội cùng gương mặt chững chạc. Cô là hình mẫu của nhiều nữ sinh với trang phục áo dài cùng mái tóc uốn xoăn lọn.

Hé lộ hình ảnh Sơn Tùng cá tính, Kỳ Duyên diện đồ đơn giản thời đi học ảnh 9

Khả Ngân khoe nụ cười tỏa nắng trong màu áo học sinh kết hợp cùng quần tây đen đơn giản. Nữ diễn viên lựa chọn tóc mái ngố phù hợp lứa tuổi, cùng lối trang điểm tự nhiên nhấn đậm môi hồng.

Hé lộ hình ảnh Sơn Tùng cá tính, Kỳ Duyên diện đồ đơn giản thời đi học ảnh 10

Á hậu Hoàng Thùy sở hữu chiều cao vượt trội hồi còn trên ghế nhà trường. Cô thường diện sơ mi trắng cùng quần tây ống ôm và không lựa chọn cách sơ vin để set đồ trông gọn gàng. Người đẹp mang giày bệt để thoải mái khi di chuyển.

Theo zing.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Cô Nguyễn Thị Thanh Vân, Trường THCS Nguyễn Chuyên Mỹ (An Lão, Hải Phòng) trong giờ dạy Khoa học tự nhiên.

Tiến triển trong dạy học môn tích hợp

GD&TĐ - Sau 3 năm triển khai, nhiều nhà trường khẳng định việc dạy học môn tích hợp, đặc biệt môn Khoa học tự nhiên đã có những tiến triển tích cực.
Học sinh hào hứng dưới sự chỉ dẫn của nghệ nhân.

Truyền dạy văn hoá Hrê trong trường học

GD&TĐ - Tại huyện miền núi Ba Tơ (tỉnh Quảng Ngãi) nhiều lớp dạy cồng chiêng, múa hát dân ca,… được tổ chức để truyền dạy cho thế hệ con em người Hrê.