Hé lộ danh tính 2 nghi can vụ nam sinh năm nhất chạy GrabBike bị sát hại dã man

Liên quan đến vụ việc nam sinh năm nhất bị sát hại và phát hiện thi thể tại bãi đất hoang thuộc phường Thụy Phương (Hà Nội), cơ quan chức năng xác định 2 nghi can liên quan đến vụ việc cùng quê Yên Bái, hiện đang vắng mặt tại nơi cư trú.

2 nghi can được cơ quan chức năng truy tìm trên toàn quốc.
2 nghi can được cơ quan chức năng truy tìm trên toàn quốc.

Qua quá trình điều tra, Công an quận Bắc Từ Liêm phối hợp cùng Phòng cảnh sát hình sự Công an Hà Nội đã xác định được danh tính 2 nghi can có liên quan đến vụ việc.

Theo đó, 2 người này là Đinh Văn Trường (19 tuổi, ở xã Thanh Lương, huyện Văn Chấn, Yên Bái) và Đinh Văn Giáp (24 tuổi, ở xã Phù Nham, huyện Văn Chấn).

Trước vụ việc trên, đại diện Công an xã Thanh Lương cho biết, thông qua hình ảnh truy tìm do công an thông báo, Công an xã Thanh Lương đã xác nhận một trong 2 nghi can là Đinh Văn Trường.

Sáng 30/9, chính quyền xã và Công an quận Bắc Từ Liêm đã đến xác minh đối với Trường nhưng người này đang rời khỏi nơi cư trú. 

Được biết, Trường thất nghiệp nên xuống Hà Nội tìm việc làm. Đến ngày 28/9, người dân thấy Trường đi xe máy màu xanh chở một thanh niên khác về quê nhưng rời đi sau đó.

Hé lộ danh tính 2 nghi can vụ nam sinh năm nhất chạy GrabBike bị sát hại dã man-2
Hình ảnh nạn nhân trước khi bị sát hại.

Cũng liên quan đến vụ việc trên, lãnh đạo xã Phù Nham (huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái) cũng xác nhận Công an Hà Nội đang truy tìm tung tích Đinh Văn Giáp.

Theo vị lãnh đạo xã Phù Nham, Cơ quan công xác định Giáp là 1 trong 2 thanh niên trong bức ảnh do quận Bắc Từ Liêm gửi đến.

Theo công an xã Phù Nham, Giáp có một tiền án về tội Mua bán người vào năm 2013, hiện thanh niên này cũng không có mặt tại nơi cư trú.

Như đã đưa tin, vụ việc xảy ra tối 26/9. Tài xế GrabBike Nguyễn Cao S. chạy xe Exciter màu xanh chở 2 thanh niên bắt xe không thông qua ứng dụng chạy từ Bến xe Mỹ Đình đến Cổ Nhuế, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Khi di chuyển đến phường Thụy Phương, kẻ gian dùng hung khí sát hại anh S. rồi cướp xe máy cùng chiếc điện thoại iPhone 7 Plus.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Theo Nhịp sống Việt

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Hệ thống TOS-1A hoạt động trong chiến dịch quân sự đặc biệt.

Vệ sĩ đặc biệt của pháo nhiệt áp TOS

GD&TĐ - Theo RIA, những hệ thống pháo nhiệt áp TOS Solntsepyok của Nga sẽ miễn nhiễm với các cuộc tấn công của UAV do được bảo vệ bởi hệ thống EW đặc biệt.