Hé lộ bí quyết giảm 20kg sau 100 ngày chỉ là nhờ ăn uống

Hé lộ bí quyết giảm 20kg sau 100 ngày chỉ là nhờ ăn uống

Câu chuyện giảm cân của nữ vlogger người Hàn Gongsam tiết lộ mới đây đã khiến cộng đồng mạng bất ngờ. Theo đó, cô nàng đã giảm 20kg ngoạn mục chỉ sau 100 ngày.

Được biết, trước đó Gongsam từng nặng 68kg và cô thường xuyên phải mặc đồ size L mới vừa với cơ thể.

Gongsam xây dựng kế hoạch giảm cân trong 3 tháng, tuy nhiên, chỉ chưa đầy 2 tháng thì Gongsam đã giảm xuống được còn 48kg.  Sau 3 tháng giảm cân, Gongsam đã gầy đi rất nhiều, đôi chân của cô cũng trở nên thon gọn hơn,  thậm chí cô còn mặc vừa quần áo size S. 

Và đây chính là bí kíp giảm cân ngoạn mục của cô:

1. Không ăn đồ chế biến nhiều 

Gongsam luôn cố gắng tiêu thụ các loại thực phẩm dưới dạng nguyên thủy nhất của nó, duy trì phương pháp hấp để chế biến các món ăn. Gongsam thường trung thành với các món ăn kiêng quen thuộc như ngô, khoai lang. 

2. Không nhịn ăn, nạp vào những thực phẩm lành mạnh

Cô tìm đến những loại thực phẩm lành mạnh và tích cực ăn hoa quả thường xuyên để giảm bớt cảm giác đói vặt. 

Việc ăn nhiều hoa quả trong quá trình giảm cân chẳng những giúp bổ sung vitamin C mà còn giúp làn da thêm sáng khỏe, hồng hào, hỗ trợ việc đi đại tiện và thải độc tốt hơn. 

3. Vận động hàng ngày 

Cô chăm chỉ vận động nhiều hơn bằng cách đi dạo trong công viên sau khi ăn, đi xe bus khi tan sở, hoặc xuống xe trước hai điểm dừng để đi bộ về nhà... 

Gongsam thường tập trung vào những bài tập cốt lõi để cải thiện kích cỡ eo và hông. Một số bài tập tăng cơ mà Gongsam thực hiện là squats, chống đẩy... để giúp đường cong cơ thể trở nên đẹp hơn. 

Theo Emđẹp.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ