Hé lộ bất ngờ thân thế cô dâu trong đám cưới siêu khủng ở Hưng Yên

Đám cưới siêu khủng ở Hưng Yên rạp dựng 10 ngày, riêng tiền trang trí đã 2 tỷ, ca sĩ Đan Trường, Quỳnh Nga tham dự...

Hé lộ bất ngờ thân thế cô dâu trong đám cưới siêu khủng ở Hưng Yên

Đám cưới luôn là một ngày vô cùng quan trọng, ai cũng muốn ngày cưới của mình phải thật lộng lẫy và đáng nhớ. Mới đây, dân tình lại được dịp phát sốt trước trước một siêu đám cưới ở Hưng Yên đã mắt cả về chất và lượng.

Mới đây, đám cưới của cô dâu Quỳnh Anh và chú rể Quang Trung ở Kim Động, Hưng Yên đã trở thành đề tài gây xôn xao mạng xã hội. Gây ấn tượng không nhỏ là loạt chi tiết hoành tráng, lung linh của 1 đám cưới có sự chuẩn bị cực kì công phu và kĩ lưỡng.

Được biết, đám cưới này là 1 món quà ý nghĩa mà cha mẹ cô dâu dành cho các con ngày thành hôn. Toàn bộ rạp trang trí đều được dựng tại tư gia - không gian rộng 1500m2. Để có được 1 khung cảnh rực rỡ như lâu đài, cả ekip đã phải làm việc tích cực trong suốt 10 ngày mới hoàn thiện.

Được biết, với không gian rộng 1500m2, toàn bộ rạp cưới siêu lớn được dựng tại gia nhà cô dâu, tất cả đều được trang trí bằng 100% hoa tươi. Trong đó có 10 nghìn bông hoa hồng trắng nhập khẩu, 6 nghìn cành cẩm tú cầu, 3 nghìn cành lan hồ điệp trắng và vô số những loài hoa khác.

dam-cuoi-khung-hung-yen-12

Tất cả chi phí cho việc dựng rạp, hoa trang trí, phông bạt, hệ thống ánh sáng sân khấu... ước tính lên tới hơn 2 tỷ đồng.

Chưa hết, cô dâu này còn khiến bao người ghen tỵ khi đầu tư cực lớn cho khoản trang phục ngày ăn hỏi và ngày cưới. Theo 1 người trong ekip chuẩn bị, vào lễ ăn hỏi, áo dài cô dâu cùng áo dài người thân được thiết kế thêu tay cầu kì từng đường kim, mũi chỉ. Tổng chi phí cho khoản này là 400 triệu. 2 chiếc váy cô dâu mang thương hiệu nổi tiếng cũng có giá khoảng 160 triệu.

Chương trình lễ cưới cũng có sự góp mặt của nhiều ngôi sao nổi tiếng như ca sĩ Đan Trường, "cá sấu chúa" Quỳnh Nga, ca si Trung Quang quán quân Thần tượng Bolero cùng nhiều vũ đoàn, Dj có tiếng khác. Thậm chí, anh Bo Đan Trường còn đứng chung sân khấu song ca cùng chú rể để tặng cô dâu và quan viên 2 họ. Tất cả chi phí cho dàn khách mời là 500 triệu.

co-dau-1

Đám cưới Quỳnh Anh và Quang Trung còn gây ấn tượng bằng những chi tiết đầu tư khác như bộ ảnh cưới chụp ở 2 địa điểm Nha Trang và Hà Nội, ăn hỏi bao gồm 17 lễ và dàn xe đưa dâu có rất nhiều moto phân khối lớn.

Được biết, bố cô dâu là chủ tịch của 1 công ty lớn chuyên sản xuất chăn ga gối đệm. Đám cưới long trọng lần này cũng là 1 lời tri ân của gia đình cô dâu dành cho họ hàng nội ngoại cùng quý khách thân thiết.

Theo Khoevadep

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Học sinh hào hứng dưới sự chỉ dẫn của nghệ nhân.

Truyền dạy văn hoá Hrê trong trường học

GD&TĐ - Tại huyện miền núi Ba Tơ (tỉnh Quảng Ngãi) nhiều lớp dạy cồng chiêng, múa hát dân ca,… được tổ chức để truyền dạy cho thế hệ con em người Hrê.
Có vẻ như ung thư đang phát triển nhanh hơn và nguy hiểm hơn trước đây. (Ảnh: ITN)

Lý do ung thư ngày càng trẻ hóa

GD&TĐ - Theo vox.com, những người trưởng thành ở độ tuổi sung sức nhất, thường có bề ngoài khỏe mạnh, đang chết vì những căn bệnh ung thư ác tính.