Hãy loại bỏ thói quen ăn uống này để vòng 1 hết teo tóp

Bạn nghĩ vì gen di truyền, do bạn gầy, vận động quá mức khiến vòng 1 teo tóp? Những nguyên nhân đôi khi đến từ việc ăn uống của bạn.

Hãy loại bỏ thói quen ăn uống này để vòng 1 hết teo tóp

Không ăn chất béo khiến vòng 1 teo tóp

Hạn chế tối đa chất béo để có được vóc dáng cân đối, không có mỡ thừa là sai lầm mà rất nhiều người mắc phải khi thực hiện chế độ giảm cân.

Bạn có thể kiêng ăn chất béo có hại như chất béo từ mỡ động vật, thức ăn nhanh, các loại đồ chiên. Thay vào đó, nên ăn các loại chất béo từ thực vật như cá hồi, dầu thực vật, dầu oliu,…

Hay loai bo thoi quen an uong nay de vong 1 het teo top - Anh 1

Hạn chế ăn chất béo có thê rkhieesn vòng 1 teo tóp

Cấu trúc chính tạo nên độ căng tròn cho vòng ngực chính là collagen chất béo. Khi chất béo bị giảm đáng kể thì tuyến mô cũng teo dần và kích thước vòng 1 cũng thay đổi đáng kể.

Vòng 1 teo tóp vì ăn nhiều muối và thức ăn nhanh

Muối và đồ ăn nhanh chứa nhiều dầu mỡ chính là kẻ thù của vòng 1. Nếu như muối làm tăng chất lỏng duy trì cơ thể, khiến vòng 1 trở nên khó chịu và không thoải mái. Thì đồ ăn nhanh lại chứa hàm lượng dầu mỡ cực cao gây đẩy nhanh sự tiết estrogen làm hại đến vòng 1 của bạn.

Thói quen ăn nhiều ớt và các loại gia vị cay

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học cho biết rằng thành phần chính trong các loại gia vị như hành, tỏi, ớt, gừng, hạt tiêu và đặc biệt là ớt có chứa một lượng lơn chất capsaicin. Chất này có khả năng lan tỏa và sinh nhiệt rất lớn vì thế có tác dụng đốt cháy calo, mỡ thừa và các chất béo trong cơ thể.

Do đó, nếu thường xuyên ăn nhiều những loại này sẽ dễ gây tác động xấu đến vòng 1. Không những thế, ăn quá nhiều ớt và các gia vị này còn gây ảnh hưởng xấu đến dạ dày, dẫn đến nhiều căn bệnh như viêm, loét, xuất huyết dạ dày…

Lạm dụng trà và cà phê

Một nghiên cứu tại Thụy Điển năm 2011 đã phát hiện ra những phụ nữ có thói quen uống 3 ly cà phê mỗi ngày sẽ khiến vòng 1 bị giảm kích thước. Do hàm lượng caffeine quá lớn tác động vào các mô mỡ trong 1 thời gian dài sẽ khiến chúng bị tẹo lai.

Do đó, các nhà khoa học khuyên bạn chỉ nên uống khoảng ½ hoặc 1 ly cà phê nhỏ mỗi ngày để có tinh thần sảng khoái, tập trung tinh thần để làm việc hiệu quả hơn chứ không nên lạm dụng nó.

Tương tự như cà phê, nếu lạm dụng, mỗi ngày uống từ 3 cốc trà trở lên sẽ khiến vòng 1 của bạn bị nhỏ lại. Do trà có tác dụng giảm cân, làm tiêu các mô mỡ, nếu sử dụng nhiều nó sẽ gây ra tác dụng phụ làm giảm mô mỡ ở vòng 1 khiến chúng bị nhỏ lại.

Theo PNNews

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ