Hậu vụ kiện “Sau ánh hào quang”, mối quan hệ giữa danh hài Duy Phương với vợ cũ Lê Giang ra sao?

Hơn 1 năm kể từ khi vụ kiện với "Sau ánh hào quang" diễn ra, danh hài Duy Phương lần đầu trải lòng về cuộc sống hiện tại, cũng như mối quan hệ với Lê Giang.

Hậu vụ kiện “Sau ánh hào quang”, mối quan hệ giữa danh hài Duy Phương với vợ cũ Lê Giang ra sao?

Được biết hiện tại, danh hài Duy Phương đang sống với vợ 3 và chăm sóc 2 cậu con trai út. Trải lòng về cuộc sống sau vụ kiện với "Sau ánh hào quang", Duy Phương cho biết cuộc sống hiện tại của nam danh hài vẫn ổn.

Ngoài việc kinh doanh hiện tại, Duy Phương cho biết anh đang tham gia bộ phim điện ảnh "Bắc kim thang".

Đồng thời, đây cũng là lần đầu Duy Phương chia sẻ thật về mối quan hệ với Lê Giang trong suốt thời gian vừa qua.

Nam danh hài cho biết: "Tôi không oán giận gì cô ấy cả. Nói đi phải nghĩ lại, dù được phần thắng cũng phải nghĩ cho đối phương. Hơn nữa, người làm tổn thương tôi không phải người xa lạ hay kẻ thù, đó là vợ của tôi, con của tôi. Tất cả nỗi đau, buồn phiền.... tôi xin ôm hết để tất cả được vui vẻ".

Đồng thời, Duy Phương cho biết về vụ kiện với "Sau ánh hào quang", nam danh hài đã thỏa thuận về khoản bồi thường. Duy Phương chia sẻ: "Có những sơ xuất vì không ai hoàn mĩ, có những tình huống bất ngờ...

Đó cũng chỉ là sự cố ngoài ý muốn của họ, tôi thông cảm. Nếu cứ nhất quyết bảo mình đúng, họ sai và bắt họ công khai xin lỗi trước công luận, tôi không bao giờ làm điều đó. Cũng không được gì. Mọi việc từ từ công chúng sẽ cảm nhận được. Cuộc đời là thế. Tình cảm của tôi luôn san sẻ cho mọi người, có thiệt thòi một chút cũng không sao".

7.3

Trước đó, tối 4/9, nam diễn viên Duy Phước - con trai lớn của nghệ sĩ hài Duy Phương - Lê Giang tổ chức tiệc sinh nhật đón tuổi mới với sự tham dự của đông đảo bạn bè, đồng nghiệp.

Buổi tiệc còn có sự xuất hiện của bố mẹ anh là Duy Phương và Lê Giang. Sau những ồn ào gây tranh cãi vừa qua, đây cũng là lần đầu tiên cả hai nghệ sĩ cùng chạm mặt nhau trong một sự kiện.Hình ảnh các thành viên gia đình Duy Phương – Lê Giang xuất hiện đầy đủ khi tham gia một gameshow truyền hình trước đây.

Hình ảnh các thành viên gia đình Duy Phương – Lê Giang xuất hiện đầy đủ khi tham gia một gameshow truyền hình trước đây.

Theo phunutoday.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Quảng bá di sản

GD&TĐ - Tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương được UNESCO công nhận là di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại, đã được hơn 10 năm (6/12/2012).