Hậu vệ Thái Lan nhận lương gần 1 tỷ đồng/tháng tại Nhật Bản

Mới đây đội trưởng đội tuyển Thái Lan Bunmathan chính thức trở thành người của CLB LB Yokohama Marinos của Nhật Bản với mức lương trên 900 triệu đồng/tháng.

Bunmathan nhận lương gần 1 tỷ tại Nhật Bản
Bunmathan nhận lương gần 1 tỷ tại Nhật Bản
Gia nhập CLB Yokohama Marinos của Nhật Bản mùa giải 2019 với bản hợp đồng cho mượn, Theerathon Bunmathan ngay lập tức để lại dấu ấn với 25 lần ra sân, có được 3 bàn thắng, 4 kiến tạo và cùng đội bóng chủ quân vô địch giải Quốc gia Nhật Bản.

Kết quả này cũng giúp hậu vệ 29 tuổi trở thành cầu thủ Đông Nam Á đầu tiên vô địch Nhật Bản và vượt qua Chanathip Songkrasin trong cuộc bầu chọn cầu thủ Thái Lan xuất sắc nhất năm 2019.

Ấn tượng trước phong độ của hậu vệ 29 tuổi, CLB Yokohama Marinos đã quyết định bỏ ra 35 triệu bath (khoảng 1,16 triệu USD, tương đương hơn 26 tỷ đồng) để mua đứt hậu vệ tuyển Thái Lan từ Muangthong United.

Truyền thôngThái Lan tiết lộ, với mức giá chuyển nhượng 1,16 triệu USD, Theerathon sẽ trở thành người của Yokohama Marinos trong thời hạn ba năm. Mỗi tháng đội trưởng "Voi chiến" bỏ túi 1,2 triệu bath (khoảng 920 triệu đồng). Với mức lương 920 triệu đồng/tháng, Bunmathan trở thành cầu thủ có thu nhập từ lương cao nhất nhì tại khu vực đá của Đông Nam Á ở thời điểm hiện tại.


Hiện tại, Đoàn Văn Hậu là cầu thủ bóng đá hưởng lương cao nhất Việt Nam. Theo nhiều nguồn tin mức lương Văn Hậu nhận được vào khoảng 450.000 euro (khoảng 11,5 tỷ đồng) mỗi năm khi thi đấu tại Hà Lan.

Điều này đồng nghĩa cầu thủ người Thái Bình sẽ nhận khoảng 37.500 euro mỗi tháng. Con số này cao hơn mức lương khoảng 20.000 euro mà Công Phượng nhận được khi chơi cho CLB Sint-Truidense ở Bỉ trước đó (Công Phượng hiện đầu quân cho CLB TP.HCM).

 
Cùng thi đấu tại Nhật Bản còn có "Messi Thái Lan" Chanathip Songkrasin. Kết thúc mùa giải J-League 1, Chanathip và CLB Consadole Sapporo về đích ở vị trí thứ 4 nhưng "Messi Thái Lan" không thể hiện được nhiều và thường xuyên làm bạn với chấn thương. 

Vì quá tuổi, Chanathip Songkrasin cùng Bunmathan sẽ không tham dự giải U23 châu Á, bộ đôi này sẽ có khoảng thời gian nghỉ ngơi chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 cùng đội tuyển Thái Lan.
Theo Đời sống Plus/GĐVN

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ