Hậu ly hôn: Sao Việt hạnh phúc bên tình mới, người lận đận trong tan vỡ

Chuyện tình cảm của làng giải trí luôn là vấn đề được khán giả quan tâm, hôn nhân của sao Việt hậu tan vỡ với tình mới và mối quan hệ tình cảm với người cũ trong showbiz là câu chuyện nhiều màu sắc.

Hậu ly hôn: Sao Việt hạnh phúc bên tình mới, người lận đận trong tan vỡ

Diễn viên Quách Ngọc Ngoan - Lê Phương

Khi vụ ly hôn của vợ chồng nghệ sĩ Trần Bảo Sơn - Trương Ngọc Ánh chưa kịp nguội, làng giải trí Việt lại xôn xao trước thông tin cặp diễn viên Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan đứng trên bờ vực tan vỡ. Kết hôn vào tháng 3/2012, sau 2 năm gắn bó, Lê Phương đã đưa đơn ly hôn chồng ra Tòa án Nhân dân tỉnh Trà Vinh.

Nữ diễn viên không giải thích nguyên nhân quyết định chia tay, một mình nuôi nấng con trai Cà Pháo nhưng dư luận vẫn dễ dàng đoán ra lý do của sự đổ vỡ này. Quách Ngọc Ngoan là một người đào hoa, đa tình và có sự nghiệp thành công hơn vợ.

Trước và sau khi kết hôn, nam diễn viên nhiều lần bị bắt gặp cặp kè, thân mật với người khác phái nhưng đều được vợ bỏ qua. Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan tan vỡ sau 2 năm gắn bó.

Hau ly hon: Sao Viet hanh phuc ben tinh moi, nguoi lan dan trong tan vo - Anh 2

Sau "sóng gió" hôn nhân với diễn viên Quách Ngọc Ngoan, Lê Phương từng làm người hâm mộ vui mừng khi thấy cô tay trong tay cùng người yêu đầu đời - Quý Bình. Nhưng không lâu sau đó, cặp đôi lại bất ngờ "đường ai nấy đi" và khẳng định họ vẫn xem nhau như tri kỉ.

Những hình ảnh hạnh phúc được nữ diễn viên đăng tải trên trang cá nhân khẳng định cô đang hẹn hò cùng một chàng trai kém cô 7 tuổi -Phạm Trung Kiên. Chia sẻ với báo chí về tình mới, Lê Phương hạnh phúc vì tìm được tình yêu mới và nhận được sự cảm thông của Trung Kiên với con trai của riêng của cô.

Hau ly hon: Sao Viet hanh phuc ben tinh moi, nguoi lan dan trong tan vo - Anh 3

Siêu mẫu Xuân Lan - phó đạo diễn Thành Nam

Chuyện tình duyên của cựu giám khảo VN"s Next Top Model khá lận đận. Sau nhiều năm mang danh "gái ế", tháng 8/2009, siêu mẫu bất ngờ lên xe hoa với phó đạo diễn Thành Nam.

Xuân Lan kể, cô và chồng cũ đi đến đám cưới rất nhanh. "Sau 1 tháng trò chuyện thì chúng tôi yêu nhau, 3 tháng làm đám cưới hỏi, 9 tháng làm đám cưới", siêu mẫu nói.

Hau ly hon: Sao Viet hanh phuc ben tinh moi, nguoi lan dan trong tan vo - Anh 4

Tuy nhiên, nhiều người cho rằng giữa hai vợ chồng không hề có sự tương đồng, hòa hợp vì Xuân Lan là một siêu mẫu cá tính, nổi tiếng, còn Thanh Nam khi đó chỉ là một phó đạo diễn bình thường, chưa có sự nghiệp riêng.

Sau đám cưới, Xuân Lan rất hiếm khi nhắc tới tên chồng. Cô đã bí mật ly hôn nhưng khi trả lời báo chí chỉ nói lấp lửng về chuyện gia đình đổ vỡ. Xuân tâm sự, cô luôn cảm thấy buồn và cô đơn trong chính ngôi nhà của mình.

Tuy nhiên sau đám cưới, hiếm thấy Xuân Lan xuất hiện cùng chồng. Cho tới hè năm ngoái, có thông tin vợ chồng cô đã ly dị. Lúc này Xuân Lan mang bầu đứa con đầu tiên khiến nhiều người tò mò về người cha của đứa bé.

Hau ly hon: Sao Viet hanh phuc ben tinh moi, nguoi lan dan trong tan vo - Anh 5

Sinh con gái Thỏ vào cuối năm ngoái, Xuân Lan không ngại ngần chia sẻ cuộc sống làm mẹ đơn thân với công chúng. Trong khi đó, cô vẫn kín tiếng không tiết lộ danh tính người cha.

Là một siêu mẫu cá tính trên sân khấu với những ồn ào trong sự nghiệp, may mắn cũng chưa mỉm cười cho cuộc sống tình yêu hạnh phúc với người đẹp này.

Diễn viên Đan Lê - Biên tập viên Xuân Tùng

Đan Lê và Xuân Tùng tổ chức hôn lễ ấm cúng vào tháng 10/2008. Cặp đôi từng được đánh giá là "trai tài, gái sắc". Thời gian đầu, Đan Lê tỏ ra hài lòng với cuộc hôn nhân cùng chàng biên tập viên của VTV.

Cô tâm sự, hai vợ chồng đều làm truyền hình nên có thể hiểu và chia sẻ với nhau rất nhiều. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của MC chương trình Dự báo thời tiết ngày nào nhanh chóng tan vỡ vào cuối năm 2010.

Là người kín đáo nên Đan Lê không tiết lộ nguyên nhân dẫn đến ly hôn. Cô chỉ úp mở: "Có quá nhiều vấn đề bế tắc và để đi đến quyết định là điều vô cùng khó khăn với tôi".

Theo một số nguồn tin, cô và chồng cũ chia tay vì Xuân Tùng có bạn gái mới còn Đan Lê vẫn có tình cảm với tình cũ Khải Anh. Sau 2 năm kết hôn Đan Lê và Xuân Tùng ly hôn.

Hau ly hon: Sao Viet hanh phuc ben tinh moi, nguoi lan dan trong tan vo - Anh 6

Chia tay với Xuân Tùng được 3 tháng, Đan Lê lại khiến khán giả bất ngờ khi nhanh chóng kết hôn với Khải Anh. Cô và Khải Anh luôn thể hiện là một cặp vợ chồng cực kỳ hạnh phúc từ khi chung sống đến nay.

Họ đã có với nhau 2 cậu con trai kháu khỉnh, dễ thương. Mặc dù đã qua một lần làm vợ, nhưng Đan Lê luôn nhận được sự yêu thương từ chồng và gia đình chồng.

Khán giả luôn thấy ghen tị với cuộc sống hôn nhân thứ hai của Đan Lê qua những cử chỉ quan tâm nhau lãng mạn trên trang cá nhân của hai vợ chồng.

Hau ly hon: Sao Viet hanh phuc ben tinh moi, nguoi lan dan trong tan vo - Anh 7

Diễn viên Kim Hiền - DJ Phong

Vụ ly hôn giữa Kim Hiền và DJ Hoàng Phong có thể nói là gây sốc nhất trong làng giải trí. Sau 6 năm yêu nhau và có một cậu con trai, cặp đôi mới chính thức làm lễ cưới ở nhà thờ vào ngày 21/1/2010. Trong ngày trọng đại, Kim Hiền xúc động đến mức không ngăn được những dòng nước mắt chảy dài trên má.

Nhưng chỉ hơn 2 tháng sau đám cưới, đầu tháng 4/2010, Kim Hiền buồn bã công bố thông tin vợ chồng cô đã chia tay. Lý do là DJ Hoàng Phong công khai ngoại tình với một cô gái khác. Cú sốc này khiến "Út Ráng" quyết định ly hôn, kết thúc một chuyện tình đẹp.

Hau ly hon: Sao Viet hanh phuc ben tinh moi, nguoi lan dan trong tan vo - Anh 8

May mắn mỉm cười với Kim Hiền sau những chuỗi ngày từ tuổi thơ kém may mắn và hôn nhân tan vỡ khi cô gặp Andy - "soái ca" không chỉ của riêng cô mà còn hết mức yêu thương Sonic. Sau 3 năm tìm hiểu, "Út Ráng" mới "chịu" theo Andy về "dinh", khép lại cuộc sống của bà mẹ đơn thân nhiều tủi hơn vất vả.

Đám cưới lần 2 của Kim Hiền lấy đi nhiều nước mắt của quan khách. Không ít nghệ sĩ Việt chứng kiến hạnh phúc của "Út Ráng" với đôi mắt đỏ hoe.

Họ mừng thay cho cô gái truân chuyên đã tìm thấy bến đỗ mới của đời mình. Riêng Kim Hiền, cô không hề khóc. Suốt buổi lễ, nụ cười "miệng rộng" không ngừng rạng rỡ trên gương mặt thanh thú của nữ diễn viên "Dốc tình".

Cuộc hôn nhân với Andy mang Kim Hiền đến với những trải nghiệm mới mẻ trong tình yêu. Chồng mới cho "Út Ráng" bé gái Yvona và cuộc sống đủ đầy, xa hoa trên đất Mỹ.

Nói về ông xã, Kim Hiền luôn dành sự biết ơn cho Andy vì đã yêu thương Sonic vô điều kiện. Cô xúc động khi chồng luôn hy sinh tất cả để đổi lấy niềm vui cho 3 mẹ con Kim Hiền.

Những hình ảnh gia đình 4 người gắn bó, hạnh phúc mà "Út Ráng" liên tục cập nhật trên facebook là minh chứng chân thực cho điều đó.

Từ sau khi tái hôn, mẹ con Kim Hiền thường xuyên có những chuyến du lịch sang chảnh bên người chồng đại gia. Niềm hạnh phúc rạng ngời trên gương mặt bà mẹ 2 con gà những đứa trẻ được hưởng đầy đủ tình yêu thương từ cha mẹ.

Hau ly hon: Sao Viet hanh phuc ben tinh moi, nguoi lan dan trong tan vo - Anh 9

Hoa hậu Jennifer Phạm - ca sĩ Quang Dũng

Gặp nhau lần đầu khi tham gia đóng chung trong bộ phim nhựa Những chiếc lá thời gian vào cuối năm 2006, ca sĩ Quang Dũng và Hoa hậu châu Á tại Mỹ Jennifer Phạm nhanh chóng bị tiếng sét tình yêu đánh trúng.

Không lâu sau đó, vào tháng 7/2007, đám cưới của hai người đã được tổ chức tại một khách sạn 5 sao ở TP HCM. Và đúng vào ngày Lễ Tình nhân 14/2/2008, cặp đôi đón cậu con trai đầu lòng chào đời.

Thế nhưng, cuộc hôn nhân đẹp của Jennfer Phạm và Quang Dũng kéo dài không lâu. Từ đầu tháng 11/2009 và trở về sau, Quang Dũng và Jennifer Phạm thường đi dự tiệc riêng lẻ.Đây là lý do chính khiến dư luận nghi ngờ cuộc hôn nhân của họ đã đổ vỡ. Tuy nhiên, cả hai giữ im lặng.

Trong một chương trình ca nhạc vào tháng 5/2011, Jennifer Phạm công khai xuất hiện bên bạn trai mới. Lúc này, Quang Dũng mới lên báo thừa nhận đã ly hôn. Cuộc chia tay của cặp đôi để lại nhiều nuối tiếc cho khán giả.

Hau ly hon: Sao Viet hanh phuc ben tinh moi, nguoi lan dan trong tan vo - Anh 10

Cuối năm 2012, Hoa hậu châu Á tại Mỹ tái hôn với doanh nhân Đức Hải. Cô đã có thêm một con gái với người chồng thứ hai này còn Quang Dũng vẫn đi về một mình. Đức Hải – “tập hai” của Jennifer Phạm là một doanh nhân, công việc luôn bận rộn.

Doanh nhân Nguyễn Đức Hải là con cả trong một gia đình trí thức có tiếng. Cha là Tiến sĩ khoa học, mẹ là doanh nhân Trương Thanh Thanh – Giám đốc FPT TP. HCM. Anh từng thi đỗ cả 3 trường đại học và đã lấy bằng Quản trị Kinh doanh tại Đại học Georgetown (Washington DC, Mỹ).

Trở về Việt Nam kinh doanh, anh cũng được xếp vào hàng đại gia. Cuộc hôn nhân với Jennifer Phạm là cuộc hôn nhân đầu tiên của anh. Dù chưa từng làm cha nhưng Đức Hải lại tỏ ra thấu hiểu và gần gũi với Bảo Nam, con riêng của Jennifer với Quang Dũng.

Dù bận rộn nhưng mỗi khi rảnh rỗi, Đức Hải vẫn thường “tháp tùng” vợ đến các sự kiện của làng giải trí. Ngược lại, Jennifer cũng dành nhiều thời gian chia sẻ với các sở thích riêng của chồng như câu cá, đánh golf…

Đến nay, Jennifer Phạm đã sinh cho Đức Hải 2 người con, một gái, một trai. Khi vợ sinh con, anh không nề hà việc gì, thay vợ chăm sóc con nhỏ. Nhìn vào cuộc sống bề ngoài của Jennifer Phạm có thể nói là không còn gì viên mãn hơn.

Hau ly hon: Sao Viet hanh phuc ben tinh moi, nguoi lan dan trong tan vo - Anh 11

Hạnh phúc luôn là điểm đến cuối cùng của mỗi cuộc hôn nhân. Hậu ly hôn những ngôi sao luôn rực rỡ trên sân khấu để hài lòng khán giả vẫn khát khao tìm kiếm bến đỗ mới sau những tan vỡ cuộc hôn nhân đầu.

Theo PNNews

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ