Hậu chia tay: Ngọc Trinh “ăn cả”, Hoàng Kiều “về không“

Dù đang yêu hay đã chia tay, Ngọc Trinh cũng nhận được rất nhiều từ cuộc tình này, ngược lại tỷ phú Hoàng Kiều mất tiền mà chỉ nhận lại "gạch đá"

Hậu chia tay: Ngọc Trinh “ăn cả”, Hoàng Kiều “về không“

Mới đây, nghệ sĩ hài Chí Trung bất ngờ lên tiếng chế giễu chiếc quần đã khiến tỷ phú Hoàng Kiều lọt top thảm họa thời trang của thế giới.

Cụ thể trên trang cá nhân, diễn viên hài chia sẻ hình ảnh tỷ phú 72 tuổi trong trang phục lòe loẹt áo phông đỏ, vest trắng và đặc biệt là chiếc quần hoa hồng sặc sỡ kèm với dòng trạng thái "Đề nghị ông trả em nó cái quần đi, chia tay rồi mà".

Dù không "chỉ mặt điểm tên" nhưng ai cũng biết được nhân vật "em nó" mà Chí Trung đang muốn nhắc đến không ai khác chính là Ngọc Trinh.

Hau chia tay: Ngoc Trinh

Nghệ sĩ Chí Trung mỉa mai chiếc quần của tỷ phú Hoàng Kiều

Có thể thấy rằng sau khi chia tay, Nữ hoàng nội y được khán giả cũng như đồng nghiệp bênh vực và ưu ái ra mặt. Ngược lại nghệ sĩ hài Chí Trung lại tỏ rõ thái độ mỉa mai dành cho tỷ phú "60 tuổi mới dậy thì này".

Việc nói rằng tỷ phú Hoàng Kiều mặc chiếc quần của Ngọc Trinh, phải chăng nghệ sĩ hài đang muốn ám chỉ rằng tỷ phú này tính cách quá kỳ lạ.

Hau chia tay: Ngoc Trinh

Ngọc Trinh được nhiều hơn mất trong chuyện tình tai tiếng này

Điều có lẽ xuất phát từ những hành động đầy bốc đồng sau khi chia tay với người đẹp của tỷ phú. Ông là người chủ động rũ bỏ chân dài Venus một cách phũ phàng, nhưng thay vì giữ kín chuyện riêng tư thì tỷ phú này lại đem chuyện chia tay tình trẻ lên mạng xã hội rùm beng, làm chuyện mua vui cho thiên hạ.

Chưa dừng lại ở đó, Hoàng Kiều tiếp tục đá xéo rằng mất đi một Ngọc Trinh dối trá cũng chẳng sao vì có hàng vạn người khác vẫn yêu thương ông một cách thật lòng.

Đỉnh điểm, ông còn làm cả thơ để chế giễu Ngọc Trinh cũng như mối tình đoản mệnh này khiến cho khán giả không khỏi nhức nhối.

Tất cả những hành động nông nổi như gã thanh niên tuổi đôi mươi của tỷ phủ 72 này đã khiến ông hoàn toàn mất điểm trong mắt khán giả. Cứ sau mỗi lần "chọc ngoáy" tình cũ, ông lại nhận về cho mình không ít gạch đá, chỉ trích của dư luận.

Ngược lại, thay vì đôi co, phân trần hay oán trách tình cũ bạc bẽo như người đời đang làm thay cô thì cô nàng chỉ giữ im lặng quan sát, sau đó lại đưa rút ra những triết lý cuộc sống vô cũng sâu cay.

Sau khi cân bằng lại cuộc sống, Nữ hoàng nội y lại tiếp tục "rạng rỡ" như trước đây, giống như tỷ phú Hoàng Kiều chưa hề đi ngang cuộc đời cô. Cô gần như tỏ ra rất thờ ơ với những màn "đá xéo" mà tình cũ dành cho mình.

Chính hành động vô cùng thông minh này của Ngọc Trinh đã khiến tỷ phú 72 tuổi bị nhận thêm vô vàn lời mắng nhiếc, chê bai vì "già đời" mà suy nghĩ "ngắn hạn", phát ngôn thiếu tinh tế, hành động thiếu văn minh hơn tình trẻ 27 tuổi. Cũng vì thế mà cô nhận được sự đồng cảm, thương mến của khán giả sau cuộc tình đoản mệnh này.

Có thể thấy, dù mất đi người tình đại gia nhưng những thứ Ngọc Trinh nhận được sau cuộc tình tai tiếng này cũng không hề ít. Tên tuổi của cô bỗng dưng phủ sóng toàn bộ các mặt báo, các mạng xã hội. Và với cách xử lý khôn khéo cô lại lấy được thêm cả sự thương cảm từ đồng nghiệp, khán giả, dư luận.

Chưa kể những thứ cô nàng nhận được trong thời gian vẫn còn mặn nồng với tỷ phú 72 cũng rất giá trị. Chân dài được tình già giới thiệu với những đối tác kinh doanh của ông, toàn là những người ở giới thượng lưu có gia thế "khủng", tên tuổi tầm cỡ, điều này giúp cho Ngọc Trinh dễ dàng tạo dựng các mối quan hệ giúp ích cho con đường kinh doanh của cô về sau.

Về mặt vật chất, tỷ phú già cũng không tiếc tay chi tiền khủng để cho người đẹp mua sắm hàng hiệu thả ga. Hơn nữa, phải kể đến những bộ trang sức bằng kim cương đắt tiền mà tỷ phú đặt riêng tặng cho Ngọc Trinh để lấy lòng người đẹp.

Có thể thấy rằng, cho dù đang yêu hay đã chia tay thì người đẹp Venus cũng nhận được rất nhiều điều giá trị từ vật chất lẫn tinh thần cho đến sự nghiệp.

Ngược lại, tỷ phú Hoàng Kiều chi tiền khủng để lấy lòng người đẹp, chi tiền khủng để tổ chức sự kiến giới thiệu tình trẻ với bạn bè, đối tác, rồi lại chi tiền khủng để "tạ tình" những người đã ủng hộ chuyện tình đoản mệnh này, nhưng cuối cùng thứ ông nhận lại chỉ là những chỉ trích, lên án của dư luận.

Theo Đất Việt

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Đây là lần thứ hai NHNN hủy đấu thầu vàng miếng.

Tiếp tục huỷ phiên đấu thầu vàng

GD&TĐ - Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) vừa gửi đi thông báo hủy bỏ cuộc đấu thầu vàng miếng ngày 25/4 đến các tổ chức tín dụng và doanh nghiệp.