Hari Won gặp sự cố khi đi du lịch Mỹ khiến cô “xanh mặt“

Hari Won gặp sự cố khi đi du lịch Mỹ khiến cô “xanh mặt“

Cách đây ít giờ, Hari Won chia sẻ sự cố dở khóc dở cười mà bản thân gặp phải khi đến xứ sở cờ hoa. Có lẽ do khách sạn quá hiện đại nên người đẹp còn lúng túng khi sử dụng những thiết bị công nghệ trong phòng. Một phần mù mờ, một phần bị ông xã "bỏ rơi", cô đánh liều thử nghiệm và kết quả là... tái xanh mặt mày.

Cụ thể, Hari Won muốn bật máy sưởi ấm và nhìn trên thiết bị có vẽ đốm lửa. Bà xã Trấn Thành đinh ninh đây là nút điều chỉnh nhiệt độ nên đã ấn vào, nhưng lại nhầm to vì đó là nút báo động cháy nhà. Sau đó âm thanh kêu inh ỏi khiến Hari Won sợ xanh người. Cô chỉ kịp hoàn hồn khi có người đến "ứng cứu" và hướng dẫn cụ thể. 

hariwon-01

Hari Won sợ xanh mặt khi nhấn nhầm nút báo động cháy nhà.

Nữ ca sĩ kể lại sự cố để đời: "Tưởng bật máy sưởi ấm. Ai dè bật chế độ báo động cháy nhà. Má ơi nó reo điếc tai mà không biết tắt, cuối cùng phải có người qua lo.

Ôi sợ nhất nếu xe cấp cứu Mỹ tới thì mình phải làm cái gì? Xe chữa cháy tới mình phải nói với họ sao? Một mình trong nhà thật sự hoang mang".

Dòng chia sẻ của Hari Won khiến nhiều người vừa thương cũng vừa buồn cười. 

"Đừng quậy nữa nha chị"; "May chị không bấm nhầm nút xanh, tưởng máy lạnh ai ngờ cảnh sát luôn"; "Tội nghiệp cho những người xung quanh, một phen hú hồn"; "Trời ơi, em lạy chị thật luôn. Anh đi đâu mà để chị một mình ở phòng?"..., dân mạng hài hước.

hariwon-02

Thời gian này, Hari Won và Trấn Thành đang có chuyến du lịch tại Mỹ.

Trên trang cá nhân, danh hài Trấn Thành cũng mới khoe loạt ảnh du lịch tại New York (Mỹ). Không chỉ gây ấn tượng với cảnh đẹp, anh còn tiết lộ nhiều khoảnh khắc thân mật cùng bà xã. Thậm chí, cặp đôi còn đi xem show của danh ca nổi tiếng thế giới Celien Dion tại Mỹ. Góp mặt cùng vợ chồng Hari Won còn có Lê Giang và một số bạn bè thân thiết.

Tuy nhiên, Trấn Thành khiến fan lo lắng khi xuất hiện cùng bà xã. Cụ thể, Hari Won đã chia sẻ một số bức ảnh selfie này trên trang fanpage chính thức với nội dung: “Chúng em đi New York chơi nè”. Trong ảnh, Trấn Thành để lộ gương mặt phờ phạt, cùng đôi mắt mệt mỏi. Đồng thời, nhiều khán giả cũng nhận xét nam danh hài có vẻ sút cân, ốm đi trông thấy.

Bình luận dưới bài viết, một người hâm mộ bày tỏ lo lắng: “Bữa nay nhìn Anh Xìn hơi già rồi đó nghe... Nhớ trau chuốt cho bản thân Anh Xìn ơi... Tụi em xót lắm đấy”. “Mặt anh Thành nhìn có gì kỳ kỳ í”, “Trời nay sao ông Trấn Thành xuống sắc quá vậy chèn?”, “Anh Xìn nhìn mệt mỏi ghê”, hàng loạt chủ khoản khác cũng lên tiếng.

Theo Khoevadep

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Cô Nguyễn Thị Thanh Vân, Trường THCS Nguyễn Chuyên Mỹ (An Lão, Hải Phòng) trong giờ dạy Khoa học tự nhiên.

Tiến triển trong dạy học môn tích hợp

GD&TĐ - Sau 3 năm triển khai, nhiều nhà trường khẳng định việc dạy học môn tích hợp, đặc biệt môn Khoa học tự nhiên đã có những tiến triển tích cực.