Hành trình giảm cân của cô nàng nặng 189 kg gây choáng

Jessica Weber, 23 tuổi, đến từ Peru từng nặng 189 kg đã khiến dân mạng choáng váng với hành trình giảm cân ngoạn mục hơn một nửa cân nặng.

Hành trình giảm cân của cô nàng nặng 189 kg gây choáng
Hanh trinh giam can cua co nang nang 189 kg gay choang - Anh 1

Jessica Weber, 23 tuổi, đến từ Peru mới đây đã gây sốt cộng đồng mạng xã hội Instagram nhờ hành trình giảm cân ngoạn mục của mình.

Hanh trinh giam can cua co nang nang 189 kg gay choang - Anh 2

Jessica kể, cô bắt đầu tăng cân từ khi lên 9 và đến lúc 22 tuổi, cô đã sở hữu cân nặng 173 kg. Không dừng lại ở đó, Jessica tiếp tục ăn uống với nhiều bữa trong ngày, đặc biệt là hai bữa buổi đêm khiến cân nặng của cô lên đến 189 kg.

Hanh trinh giam can cua co nang nang 189 kg gay choang - Anh 3

Mỗi bữa, cô đều ăn rất nhiều thịt, khoai tây chiên và mỳ ống. Chính vì thế mà cân nặng của Jessica cứ thế tăng lên không ngừng.

Hanh trinh giam can cua co nang nang 189 kg gay choang - Anh 4

Vào tháng Giêng năm nay, Jessica đã trải qua một cuộc phẫu thuật giảm cân và cho đến nay cô nàng đã giảm một nửa trọng lượng cơ thể của mình.

Hanh trinh giam can cua co nang nang 189 kg gay choang - Anh 5

Jessica tâm sự: "Tôi cảm thấy buồn bởi vì đã lãng phí rất nhiều năm của cuộc đời. Nhưng bây giờ tôi cảm thấy tự tin hơn và cảm nhận được cuộc sống của mình tốt hơn rất nhiều sau khi giảm được hơn một nửa trọng lượng".

Hanh trinh giam can cua co nang nang 189 kg gay choang - Anh 6

Trước đó, Jessica Weber luôn là mục tiêu ưa thích của những kẻ hay bắt nạt. Cô nói: "Tôi chắc chắn rằng mình luôn bị phân biệt đối xử".

Hanh trinh giam can cua co nang nang 189 kg gay choang - Anh 7

Cô nàng còn kể thêm: "Tôi chẳng bao giờ tìm được niềm vui khi đến trường. Thậm chí, tôi còn chẳng dám đi xe bus của trường vì bị các bạn đối xử quá tệ".

Hanh trinh giam can cua co nang nang 189 kg gay choang - Anh 8

Được biết, Jessica đã tiến hành phẫu thuật thu hẹp dạ dày. Cuộc phẫu thuật này giúp cô giảm các triệu chứng của nhiều bệnh liên quan đến béo phì.

Hanh trinh giam can cua co nang nang 189 kg gay choang - Anh 9

Giờ đây, Jessica vẫn chưa hài lòng với cơ thể mới và kiên trì luyện tập cũng như ăn uống lành mạnh để có thân hình thon gọn hơn. Ảnh: Instagram jessica_vsg44.

Theo Kiến Thức

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ