Hạnh phúc khó tả của diễn viên bị ghét nhất "Cả một đời ân oán"

GD&TĐ - Bao nhiêu son phấn, góc máy đẹp cũng không làm Lan Phương - vai Diệu - nhân vật bị ghét nhất "Cả một đời ân oán" đẹp bằng khoảnh khắc ấy.

Hạnh phúc khó tả của diễn viên bị ghét nhất "Cả một đời ân oán"

Hạnh phúc chuẩn bị với thiên chức làm mẹ, diễn viên Lan Phương của bộ phim "Cả một đời ân oán" tất bật chuẩn bị từng món đồ cho em bé và luyện tập nhiều kỹ năng chăm con.

Lan Phương,Cả một đời ân oán
Lan Phương rạng ngời hạnh phúc chờ đón con đầu lòng

Ông xã bận rộn công việc, Lan Phương vẫn thường một mình ở nhà trong những ngày dưỡng thai. Ấy vậy mà, chẳng lúc nào chị cho phép mình quá rảnh rỗi. Ngoài công việc nhà, sở thích đọc sách và đam mê học ngoại ngữ, chị còn dành nhiều thời gian cho một thú vui mới, đó là chăm chút cho đứa con sắp sửa chào đời.

 Lan Phương từng nhiều lần chia sẻ về chuyện mang bầu và sinh con. Nhưng có lẽ dù được hỏi tới bao nhiêu lần chăng nữa, với chị, niềm hạnh phúc cũng mãi vẹn nguyên như lần đầu tiết lộ. Chị hứng khởi khoe với chúng tôi về khối tài sản “cha truyền con nối” của con. Đó là những món đồ mà anh xã từng sử dụng từ khi còn bé xíu, được bố mẹ anh nâng niu giữ gìn, tới nay dành tặng cho con của họ.
Lan Phương,Cả một đời ân oán
Lan Phương,Cả một đời ân oán

Trong chiếc valy đầy ắp quần áo, đồ dùng, đồ chơi em bé, Lan Phương lấy ra bộ đồ màu trắng tinh khôi in dòng chữ “I Love Daddy” và “I Love Mommy” trên áo. Chị ôm bộ quần áo nhỏ xinh vào lòng, bồi hồi nhớ về khoảnh khắc lần đầu nhìn thấy nó.

“Đây là món quà đầu tiên ông bà nội tặng cho em bé. Khi ấy, tôi mới mang thai được bốn tháng. Nhưng khi tôi nhìn thấy bộ đồ, trong tôi chợt dâng lên một cảm giác rất kỳ lạ. Chưa bao giờ tôi cảm nhận được đứa trẻ rõ ràng và chân thực tới vậy. Cứ vậy mà tôi bật khóc nức nở, anh ấy phải ôm lấy tôi suốt hồi lâu”.

Lan Phương,Cả một đời ân oán
Theo Vietnamnet

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Truy lùng quốc tế

GD&TĐ - Nga đang triển khai chiến dịch truy lùng ráo riết tại một số nước để bắt các nghi phạm liên quan vụ khủng bố đẫm máu tại Moscow.