Hạnh phúc của cặp đồng tính nam khiến bao người ghen tỵ

Quen nhau 5 năm và kết thúc bằng một đám cưới ấm áp hồi tháng 5/2016, cặp đồng tính nam người TQ khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Hạnh phúc của cặp đồng tính nam khiến bao người ghen tỵ
Hanh phuc cua cap dong tinh nam khien bao nguoi ghen ty - Anh 1

Nổi tiếng không thua kém gì cặp đồng tính nam Quintus và Kenny, 2 chàng trai Denny Hàn và Tiểu Huy ở Trung Quốc sở hữu lượng fan không hề ít bởi hình ảnh dễ thương và cuộc sống, tình yêu hạnh phúc của mình.

Hanh phuc cua cap dong tinh nam khien bao nguoi ghen ty - Anh 2

Trong những hình ảnh về cặp đôi này, Denny Hàn tuy là người nhỏ tuổi hơn thế nhưng anh là người cao ráo và tỏ ra chững chạc hơn Tiểu Huy.

Tên gọi thân mật của fan, Hàn Tổng và Tiểu Huy cũng chứng minh phần nào “vị thế” trong mối quan hệ của hai người. Bóng dáng nhỏ bé của Tiểu Huy bên cạnh Denny Hàn càng khiến cho hình ảnh của hai người thêm phần ăn ý, đẹp đôi.

Hanh phuc cua cap dong tinh nam khien bao nguoi ghen ty - Anh 3

Denny Hàn hay còn gọi là Hàn Tổng, sinh ngày 3/9/1988 ở Triều Dương, Bắc Kinh. Anh từng có thời gian dài làm biên tập viên thời trang cho công ty MSN (Microsoft ) chi nhánh Trung Quốc.

Thời gian trước, anh đã tự mình thành lập một trang web kinh doanh mỹ phẩm online. Là một chàng trai thuộc cung Xử nữ, Denny Hàn khá lười biếng và ngang bướng, anh không phô trương cuộc sống cá nhân của mình quá nhiều trên mạng xã hội.

Hanh phuc cua cap dong tinh nam khien bao nguoi ghen ty - Anh 4

Denny Hàn hiện là ông chủ của công ty về mỹ phẩm.

Hanh phuc cua cap dong tinh nam khien bao nguoi ghen ty - Anh 5

Anh từng có thời gian làm biên tập viên thời trang.

Hanh phuc cua cap dong tinh nam khien bao nguoi ghen ty - Anh 6

Thường Tiểu Huy sinh ngày 31/10/1987 tại Tế Ninh, Sơn Đông. Anh tốt nghiệp Học viện Phục trang Bắc Kinh và cũng có thời gian làm ở công ty MSN cùng với Denny Hàn.

Hiện tại Tiểu Huy cùng phụ bạn trai mình kinh doanh công ty mỹ phẩm online đồng thời làm mẫu cho một số sản phẩm thời trang.

Hanh phuc cua cap dong tinh nam khien bao nguoi ghen ty - Anh 7

Tiểu Huy có thời gian làm chung công ty với bạn trai mình.

Hanh phuc cua cap dong tinh nam khien bao nguoi ghen ty - Anh 8

Tiểu Huy từng chia sẻ tính cách của anh có phần khá trẻ con, tùy hứng, lười biếng, thích tiêu tiền… cùng rất nhiều khuyết điểm khác. Trong quãng đời sinh viên, anh cũng từng có lúc nổi loạn khi thường xuyên đi bar nhảy nhót, uống rượu…

Tuy nhiên ẩn sau một con người tưởng chừng như bốc đồng, nông nổi đó lại là một trái tim thơ ngây, một ước mơ thật đơn giản.

Hanh phuc cua cap dong tinh nam khien bao nguoi ghen ty - Anh 9

Dù học về thời trang và có thời gian dài làm cộng tác viên, biên tập viên cho một số tạp chí lớn nhưng ước mơ thực sự của Tiểu Huy là mở một công ty thời trang để tự chủ về tài chính, được đi du lịch nhiều nơi.

Và sau nhiều nỗ lực cố gắng, mong muốn đó đã thành hiện thực. Ngoài ra, anh chàng còn dành nhiều thời gian cho việc chụp ảnh, nuôi thú cưng như chó và mèo.

Hanh phuc cua cap dong tinh nam khien bao nguoi ghen ty - Anh 10

2 chàng trai bắt đầu quen nhau qua mạng khoảng đầu năm 2011. Sau đó Denny Hàn theo đuổi Tiểu Huy nửa năm và hai người chính thức hẹn hò từ tháng 9/2011. Một thời gian sau, cả hai úp mở về chuyện tình cảm khi khoe nhẫn đôi trên mạng xã hội.

Khoảng tháng 5/2012, hai anh chàng dọn về chung một nhà ở Bắc Kinh và đến tháng 1/1/2013 thì công khai tình cảm. Sở hữu ngoại hình sáng sủa, dễ thương cùng gu thời trang bắt mắt, công việc ổn định nên 2 anh chàng ngay lập tức nhận được nhiều sự chúc phúc từ cư dân mạng, đặc biệt là các hủ nữ.

Hanh phuc cua cap dong tinh nam khien bao nguoi ghen ty - Anh 11

Hai anh chàng đã về chung một nhà.

Hanh phuc cua cap dong tinh nam khien bao nguoi ghen ty - Anh 12

Khác với nhiều cặp đôi khác, cuộc sống riêng tư không được Denny Hàn và Tiểu Huy chia sẻ với “mật độ dày” trên trang cá nhân.

Những bức ảnh được đăng tải nhiều nhất là cảnh hai người đi du lịch chung, ảnh phong cảnh, thú cưng…

Tuy nhiên chừng đó cũng đủ mang lại cảm giác ngọt ngào và hạnh phúc giản đơn của hai chàng trai này.

Hanh phuc cua cap dong tinh nam khien bao nguoi ghen ty - Anh 13

Cả hai không có quá nhiều ảnh nóng bỏng.

Hanh phuc cua cap dong tinh nam khien bao nguoi ghen ty - Anh 14
Hanh phuc cua cap dong tinh nam khien bao nguoi ghen ty - Anh 15

Dù cuộc sống yên bình, lặng lẽ nhưng tình cảm bền vững trong nhiều năm qua cùng sự dễ thương ăn ý giữa 2 chàng trai là nguyên nhân khiến họ vẫn được ủng hộ, chú ý trong một thời gian dài.

Đặc biệt trong điều kiện Trung Quốc vẫn còn khắt khe với vấn đề hôn nhân đồng tính thì cặp đôi đã mang đến cho người hâm mộ tin vui khi tổ chức đám cưới ấm áp vào ngày 26/5/2016 ở một nhà thờ tại San Francisco, Mỹ. Hôn lễ tuy đơn giản nhưng nó là kết tinh tình yêu, hạnh phúc của cả Denny và Tiểu Huy.

Hanh phuc cua cap dong tinh nam khien bao nguoi ghen ty - Anh 16

Nụ hôn ở đám cưới chứng minh tình cảm bền chặt của cả hai suốt thời gian qua.

Hanh phuc cua cap dong tinh nam khien bao nguoi ghen ty - Anh 17

Hãy cùng nhìn ngắm thêm một số hình ảnh ngọt ngào của hai chàng trai này nhé:

Hanh phuc cua cap dong tinh nam khien bao nguoi ghen ty - Anh 18
Hanh phuc cua cap dong tinh nam khien bao nguoi ghen ty - Anh 19
Hanh phuc cua cap dong tinh nam khien bao nguoi ghen ty - Anh 20
Theo Kiến Thức

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Khơi nước gần dập lửa xa

GD&TĐ - Iran đã bước vào giai đoạn xung khắc mang bản chất mới với Mỹ và Israel nên càng cần yên bình ở phía biên giới chung với Pakistan.
Minh họa/INT

Khai mở động lực tăng trưởng mới

GD&TĐ - Về tổng thể, kết thúc quý I/2024, kinh tế Việt Nam được đánh giá là có nhiều điểm sáng nhưng thực tế, các doanh nghiệp vẫn đang gặp khá nhiều khó khăn.