Hành khách náo loạn vì con dơi bay lượn khắp khoang máy bay

Sau khi chuyến bay của Hãng hàng không giá rẻ có trụ sở tại Miramar (bang Florida, Mỹ) Spirit Airlines cất cánh khoảng 30 phút và đang ở độ cao khoảng 11.000 mét thì một chú dơi thản nhiên bay lượn trong khoang máy bay khiến hành khách khiếp đảm…

Chú dơi thản nhiên "dạo chơi" trong khoang máy bay trong khi một cô gái trẻ sợ hãi trốn trong nhà vệ sinh.
Chú dơi thản nhiên "dạo chơi" trong khoang máy bay trong khi một cô gái trẻ sợ hãi trốn trong nhà vệ sinh.

Trên Tweeter, Peter Scattini - một hành khách cũng ở trong chuyến bay này - đã đăng một video với chú thích: “Một con dơi khiến bao người hoảng loạn trên chuyến bay của Spirit Airline”.

Peter cũng không quên đùa: “Tôi đã từng nhắc mình rằng không bao giờ đi máy bay hãng này nữa. Nhưng cũng là tôi, đã quay video này sáng nay bởi quyết định tiết kiệm 12 USD”.

Trong video, chú dơi bay giữa cabin trong khi mọi người hét lên “Ôi trời ơi” trong hoảng hoảng loạn. Một người nói: “Có thật sự là một con dơi không đấy?” trong khi một cô gái trẻ trốn trong nhà vệ sinh và nhìn ra với vẻ mặt hốt hoảng.

Peter nói thêm: “Con dơi này xuất hiện khi chúng tôi đã bay được khoảng 30 phút rồi. Không biết là nó đã trốn trong chỗ nào từng ấy thời gian?”.

Tình hình có vẻ dịu đi sau đó khi con dơi không còn bay khắp khoang tàu. “Một số người thậm chí dùng cốc và một quyển sách để bắt nó, sau đó nhốt nó vào trong nhà vệ sinh cho đến khi chuyến bay kết thúc”, Peter nói thêm.

Video ghi lại vụ việc.
Theo cand.com.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ