Hành động ngọt ngào của Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh sau tin đồn mang thai

Vượt qua thời gian đối diện với các tin đồn ly hôn liên miên, có lẽ đã đến lúc Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh khiến các fan yên tâm hơn về tình cảm vợ chồng của họ.

Động thái này của vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy đã khiến netizen tin tưởng hơn vào tin đồn mang thai vừa được lan truyền cách đây vài ngày.
Động thái này của vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy đã khiến netizen tin tưởng hơn vào tin đồn mang thai vừa được lan truyền cách đây vài ngày.

Trong năm 2019, vợ chồng Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh liên tục bị đồn đã ly hôn, thậm chí những bằng chứng mà dân mạng đưa ra về sự rạn nứt của hai người còn vô cùng thuyết phục.

Tuy nhiên, vào những ngày cuối năm, người hâm mộ của cặp đôi lại liên tục đón nhận tin vui khi Angelababy vừa có tin đồn mang thai lần 2 với ông xã thì hôm nay lại tiếp tục có thêm hành động tình tứ dù chỉ thể hiện ẩn ý.

Cụ thể, cả Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy mới đây đều đã livestream nói chuyện cùng fan, dù không ai hẹn ai, không livestream cùng nhau nhưng cả hai đều đứng ở không gian tương đối giống nhau và còn dùng một kiểu filter đáng yêu.

Hành động ngọt ngào của Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh sau tin đồn mang thai ảnh 1

Trước đó, một nguồn thạo tin giải trí cho biết, Angelababy - Huỳnh Hiểu Minh đang háo hức chờ đợi đứa con thứ hai.
Một cư dân mạng cho biết, họ đã bắt gặp vợ chồng nam diễn viên "Thần Điêu Đại Hiệp" tới khoa phụ sản tại bệnh viện. Cặp đôi liên tục nói chuyện và cười rất vui vẻ trong suốt quá trình có mặt tại bệnh viện. Sau tin đồn mang thai, fan Angelababy - Huỳnh Hiểu Minh lại mừng rỡ trước hành động ngọt ngào của hai người - Ảnh 3.

Ngay sau khi nhận được tin tức trên, giới truyền thông Hoa ngữ đã liên hệ với văn phòng làm việc của cặp đôi để tìm hiểu và xác minh thông tin trên.

Tuy nhiên, phía đại diện quản lý Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy không đưa ra lời phản hồi nào, thậm chí họ cũng không phủ nhận tin đồn như mọi khi. Điều này khiến cư dân mạng nghi ngờ và mừng thầm, bởi lẽ chắc hẳn phải có điều gì thì văn phòng làm việc của cả hai mới không phủ nhận. 

Theo HELINO

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ