Hành động lạ của vợ khiến kẻ thứ 3 hoang mang tột độ

Ả trố mắt kinh hãi. Gì thế này? Chuyện lạ trên sao Hỏa ư? Sao chị ta chả hành động theo lẽ thường gì hết. Lạ đời thật! Còn cảm ơn nhân tình của chồng nữa chứ!

Hành động lạ của vợ khiến kẻ thứ 3 hoang mang tột độ

"Hả? Chị muốn hẹn em cafe á? Được thôi, em cũng đang muốn gặp chị tâm sự chút chuyện phụ nữ chúng mình đây...", ả ban đầu là ngạc nhiên, rồi hớn hở đáp.

Ả - một kẻ thứ ba đang có quan hệ bất chính với đàn ông có vợ. Còn người vừa gọi cho ả là "chính thất" của anh chàng, thân mật muốn hẹn ả ra ngoài gặp mặt. Chính xác là thân mật đấy, như bạn gái đã chơi vui với nhau từ bao giờ vậy!

Ả bỏ qua cái thái độ thân mật của tình địch, chăm chăm ăn diện thật xinh đẹp, trước là chèn ép nhan sắc và khí thế với "chính thất" đã.

Qua lại với chàng đã nửa năm nay, ban đầu thì giấu trong bóng tối. 2 tháng trước bị vợ chàng phát hiện. Chàng muốn giả chia tay với ả, thực chất là rút vào hoạt động bí mật. Song ả chả cam tâm. Bỏ thanh xuân và trái tim, thân xác ra cho chàng, đổi lại là sự hèn mọn không đứng nổi dưới ánh sáng mặt trời ư?

Đang suy nghĩ phải làm sao để cướp được chàng từ tay vợ, thì chị ta đột ngột gọi cho ả như vậy đó.

Xong, ả ngắm mình trong gương, hài lòng mỉm cười đắc ý. Chị ta già và kém quyến rũ hơn ả là chắc chắn! Đến khi nhìn trực diện vợ chàng, ả càng vui tươi sung sướng. Nhìn chị ta mà xem, có xách dép cho nàng nhé!

Quyết tâm giữ vững vẻ ngoan hiền và dịu dàng, ả chỉ mỉm cười đợi chị ta lên tiếng trước. Thậm chí ả còn bật sẵn ghi âm, chị ta mà mạt sát, mắng mỏ nàng thì chồng chị ta sẽ nghe lại được toàn bộ luôn.

Lúc ấy sao nhỉ, ả là kẻ bị hại, đáng thương và cần được an ủi, vỗ về làm sao. Nghĩ mà thấy hưng phấn rồi.

Song trái với dự liệu của ả, vợ chàng vẫn ung dung, nhẹ nhàng như không. Hết hỏi han công việc, gia đình lại đến cuộc sống của ả. Ả vừa đáp lời vừa thấp thỏm không yên. Lẽ nào chị ta cũng chơi chiến lược giống ả, cho đối phương đóng vai ác, còn mình tranh thủ sự thương xót của chàng?

"Hôm nay gặp em là muốn gửi lời cảm ơn tới em. Chị định gọi điện mà nghĩ không đủ thành ý nên mới hẹn trực tiếp, không mất thời gian của em chứ? Cảm ơn em vì đã kéo anh ta ra khỏi cuộc đời chị.

Nếu không có em, chị sẽ vẫn cứ cố gắng duy trì cuộc hôn nhân đã chẳng còn sinh khí. Vẫn cứ cố gắng vì con mà giữ gia đình toàn vẹn, song thực ra bọn trẻ có bố vẫn như không. Em là nhân tố vô cùng quan trọng để chị hạ được quyết tâm buông bỏ đấy. Một lần nữa thật lòng cảm ơn em", vợ chàng nhấp một ngụm cafe, rồi cất lời chân thành, tha thiết như thể nói với ân nhân lớn trong đời.

Ả trố mắt kinh hãi. Gì thế này? Chuyện lạ trên sao Hỏa ư? Sao chị ta chả hành động theo lẽ thường gì hết. Lạ đời thật! Còn cảm ơn nhân tình của chồng nữa chứ!

"Đúng rồi, lời cảm ơn phải đi cùng với hậu tạ chứ nhỉ. Em đợi chị thanh toán tiền nước, rồi chị em mình sang shop quần áo đối diện nha. Chị muốn tặng em bộ váy thay lời cảm ơn. Chúc em lúc nào cũng tươi trẻ, xinh đẹp!", chị ta reo lên rồi cuống quýt đi thanh toán.

Nếu nói chị ta đóng kịch và chơi chiêu bài lòe ả, thì cũng giống thật quá thể cơ.

Trong lúc ả còn ngơ ngẩn thì chị ta đã trả tiền xong, lôi một mạch ả sang cửa hàng quần áo đối diện, chọn chọn lựa lựa, ướm thử lên người ả vài mẫu rồi đẩy ả vào phòng thay đồ. Tới tận khi chia tay ra về, trên tay xách chiếc váy mà vợ chàng tặng, ả vẫn chưa hoàn hồn. Đây là sự thật? Ả không nằm mơ đúng chứ?

Ngay tối đó, chàng gọi cho ả, nói sẽ ly hôn vợ để cho ả một danh phận. Ả không nói gì và hình như chàng không biết cuộc gặp gỡ chiều nay giữa 2 người phụ nữ.

Dễ như trở bàn tay đạt được mục đích của mình là khiến vợ chồng chàng ly hôn, nhưng sao ả vẫn hoang mang tột độ thế này? Đâu mới là sự thật, chàng tình cảm sâu đậm với ả nên cắn răng bỏ vợ bỏ con. Hay chàng chỉ là thứ gân gà dai nhách mà vợ chàng muốn vứt đi từ lâu, song vì con mà chưa hạ được quyết tâm thành ra lừng khừng?

Nhớ lại nụ cười tươi tắn, bình thản của vợ chàng lúc chia tay, trong lòng ả nổi lên dự cảm chẳng lành.

Theo afamily.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Sinh viên Trường ĐH Công nghiệp Hà Nội học thực hành. Ảnh: Website nhà trường

Các trường có 'nhờn luật'?

GD&TĐ - Thanh tra Bộ GD&ĐT đã có Kết luận về việc thực hiện quy định trong tự chủ mở ngành đào tạo các trình độ giáo dục đại học...