Hành động gây tranh cãi của ca sĩ Akira Phan với khán giả nữ

Akira Phan vô tư ký tên lên người của 1 khán giả nữ dù xung quanh đang có rất đông người quay phim, chụp hình.

Hành động gây tranh cãi của ca sĩ Akira Phan với khán giả nữ

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao với đoạn clip ca sĩ Akira Phan - chủ nhân của bản hit "Mùa đông không lạnh" vô tư dùng bút ký tên vào vòng 1 của 1 khán giả nữ.

Điểm đáng chú ý trong đoạn clip dài gần 1 phút, nam ca sĩ không tỏ ra bối rối, e ngại dù xung quanh có rất đông người cười đùa, thậm chí quay phim, chụp hình.

Akira Phan xuất hiện trong đoạn clip vô tư ký tên lên người khán giả hâm mộ nữ.

Sau khi đoạn clip được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội, hành động của Akira Phan đã nhận được những ý kiến trái chiều của cộng đồng mạng.

Một nhận định của khán giả cho rằng, hành động này dù bắt nguồn theo yêu cầu của khán giả hay chính Akira Phan thì người nghệ sĩ cũng nên biết cách kiểm soát việc làm của mình trước đám đông. 

Khá bất ngờ khi tìm hiểu kĩ hơn về đoạn clip này, dễ dàng phát hiện ra khoảnh khắc gây tranh cãi được đăng tải đầu tiên ở ngay trang fanpage có tên "Akira Phan" từ nhiều ngày trước.

Hành động của Akira Phan đang gây nhiều tranh cãi trên mạng xã hội.

Chú thích thêm cho đoạn clip, người đăng tải cho biết hành động của Akira Phan diễn ra khi anh tham gia 1 show diễn tại Pháp. Việc ký tên lên người khán giả nữ là do được fan bày tỏ sự ngưỡng mộ với nam ca sĩ.

Liên lạc trực tiếp với Akira Phan, số điện thoại thường sử dụng của anh đang trong tình trạng: "Không liên lạc được".

Akira Phan tên thật là Phan Võ Thanh Hùng, anh sinh năm 1985 và là ca sĩ sở hữu nhiều bản hit đình đám như: Mùa đông không lạnh, Lời nguyền, Điều ước giản đơn...

Hình ảnh Akira Phan thể hiện sự vui vẻ khi phát hiện nhiều người đang quay phim, chụp hình mình.

Vài năm trở lại đây, Akira Phan không còn có nhiều hoạt động được khán giả chú ý nhưng anh vẫn chăm chỉ tham gia các chương trình biểu diễn trong và ngoài nước.

Trước khi để lộ đoạn clip có hành động gây tranh cãi, năm 2013, Akira Phan cũng gây xôn xao với hình ảnh đặt tay lên vòng 1 của 1 cô gái xinh đẹp khi chụp hình chung tại Thái Lan.

Sau khi sự việc được cư dân mạng đem ra tranh luận, Akira Phan nhanh chóng lên tiếng giải thích rằng do 1 lần đi xem show của người chuyển giới tại Thái Lan, anh đã bị lôi kéo chụp hình chung và người mẫu xuất hiện trong bức ảnh đã chủ động cầm tay anh và đặt lên người chứ nam ca sĩ không cố ý.

Với ồn ào mới nhất, chúng tôi sẽ tiếp tục liên lạc với Akira Phan để làm sáng tỏ sự việc.

Theo Thoidai.com.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ