Hàng loạt dấu hiệu trục trặc của Ngọc Lan và Thanh Bình trước khi có tin đồn ly hôn

Mặc dù, trước đó nam diễn viên đã lên tiếng đính chính, nhưng nhiều người vẫn cho rằng, hai vợ chồng đã ly hôn từ lâu.

Ngọc Lan và Thanh Bình.
Ngọc Lan và Thanh Bình.

Thời gian qua, cặp đôi diễn viên Ngọc Lan - Thanh Bình liên tục vướng tin đồn trục trặc hôn nhân. Đáng nói nhất là mới đây, một người được cho là stylist cũ của Ngọc Lan đã đăng đàn tố bà xã Thanh Bình chiêu trò, tỏ thái độ khi trả 500 triệu đồng.

Đồng thời, bài đăng cũng vô tình tiết lộ lý do Ngọc Lan phải vay gấp 500 triệu đồng là vì phải trả tiền cho Thanh Bình sau khi hai người hoàn tất thủ tục ly hôn.

Trong bài đăng gốc có đoạn: "Ngày chị ra tòa ly dị chồng và phải trả cho chồng chị một số tiền... Chị loay hoay gom cho đủ số tiền đó. Vì thương chị mình tự nguyện mở lời cho chị mượn số tiền này và không quên dặn chị khi nào bán được nhà thì gửi lại em, em không gấp".

Tuy nhiên, trên bản đăng chính thức thì người này đã xoá phần nội dung đó đi. Hiện tại, người này cũng đã xóa bỏ toàn bộ bài đăng trên trang cá nhân của mình.

Giữa vụ lùm xùm này, Thanh Bình cũng đồng thời bị lộ ảnh nắm chặt tay vô cùng tình cảm với một cô gái lạ. Điều này càng khiến người hâm mộ không khỏi đặt nghi vấn về mối quan hệ của anh và bà xã.

Theo cư dân mạng chia sẻ, đây là hình ảnh khi Thanh Bình quay phim tại An Giang vài tháng trước đây.Những dấu hiệu cho thấy Thanh Bình và Ngọc Lan đã sớm chia tay từ lâu? - Ảnh 3.

Tuy nhiên, nhiều người cho rằng, trước khi xảy ra những vụ lùm xùm trên, thực ra Ngọc Lan và Thanh Bình đã lộ khá nhiều điểm cho thấy cả hai đã ly hôn từ lâu. Những dấu hiệu cho thấy Thanh Bình và Ngọc Lan đã sớm chia tay từ lâu? - Ảnh 4.

Thứ nhất là việc đã khá lâu rồi Thanh Bình và Ngọc Lan không xuất hiện chung trong một khuôn hình. Nếu có chia sẻ hình ảnh gia đình thì cả hai chỉ đăng tải hình chụp riêng với con trai Louis, kiều "có người này, thì không có người kia". Những dấu hiệu cho thấy Thanh Bình và Ngọc Lan đã sớm chia tay từ lâu? - Ảnh 5.

Theo đó, hình ảnh cuối cùng có mặt Thanh Bình được Ngọc Lan chia sẻ là trong chuyến du lịch của cả gia đình tại Đà Lạt. Trong loạt hình ảnh này, Ngọc Lan có chia sẻ bức hình chụp chung với Thanh Bình. Những dấu hiệu cho thấy Thanh Bình và Ngọc Lan đã sớm chia tay từ lâu? - Ảnh 6.Những dấu hiệu cho thấy Thanh Bình và Ngọc Lan đã sớm chia tay từ lâu? - Ảnh 7.

Trong chuyến du lịch Đà Lạt vào tháng 7 vừa qua, Ngọc Lan vẫn chia sẻ hình ảnh chụp chung với Thanh Bình.

Về phần Thanh Bình, nam diễn viên cũng đăng tải hình ảnh trong chuyến du lịch Đà Lạt, nhưng lại hoàn toàn không có sự xuất hiện của Ngọc Lan. Mà hình ảnh cuối cùng chụp cùng vợ được Thanh Bình đăng tải vào tháng 6/2019.Những dấu hiệu cho thấy Thanh Bình và Ngọc Lan đã sớm chia tay từ lâu? - Ảnh 8.

Trong khi đó, Thanh Bình chỉ chia sẻ hình ảnh với con trai.

Những dấu hiệu cho thấy Thanh Bình và Ngọc Lan đã sớm chia tay từ lâu? - Ảnh 9.

Hình ảnh cuối cùng chụp với Ngọc Lan được Thanh Bình chia sẻ vào tháng 6.

Thứ hai, ngay cả khi bé Louis bị ốm phải vào viện cấp cứu, Ngọc Lan cũng chỉ chia sẻ hình ảnh cô với con, hoàn toàn không có sự xuất hiện của Thanh Bình.

Bên cạnh đó, mới đây Ngọc Lan cùng con trai Louis cũng có chuyến du lịch Hàn Quốc. Và hiển nhiên, chuyến du lịch này, Thanh Bình cũng không hề có mặt.

Chuyến du lịch cuối cùng có đầy đủ cả gia đình 3 người của Thanh Bình và Ngọc Lan, bé Louis là vào tháng 7 vừa qua. Cả gia đình cùng nhau có kỳ nghỉ tại Đà Lạt. Những dấu hiệu cho thấy Thanh Bình và Ngọc Lan đã sớm chia tay từ lâu? - Ảnh 10.

Thứ ba, trong những bài đăng gần đây của Ngọc Lan, nhiều người cũng để ý cô không hề nhắc đến chồng mà chỉ dùng cụm từ "2 mẹ con mình".

Về phần Thanh Bình, nam diễn viên có dẫn con trai đi chơi đúng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, nhưng Ngọc Lan cũng không có mặt.Những dấu hiệu cho thấy Thanh Bình và Ngọc Lan đã sớm chia tay từ lâu? - Ảnh 11.Những dấu hiệu cho thấy Thanh Bình và Ngọc Lan đã sớm chia tay từ lâu? - Ảnh 12.

Trước những tin đồn ly hôn, Thanh Bình từng lên tiếng đính chính: “Dạo này hai vợ chồng ít chụp hình chung trên facebook do Bình toàn đi phim tỉnh, có khi gần 20 ngày, không có sóng điện thoại nên mình dành thời gian hết cho công việc, thành ra hai vợ chồng không có nhiều thời gian dành cho nhau.

Ngoài ra thì thời gian làm việc của 2 vợ chồng khác nhau, con cũng lớn rồi nên tình yêu không còn nồng cháy như ban đầu, giờ mình chuyển sang một tình yêu ý nghĩa hơn”.

Về phía Ngọc Lan cô vẫn im lặng và chưa chính thức lên tiếng.

Theo Helino

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ