Hàng chục cảnh sát hộ tống Nguyễn Hữu Linh rời tòa

Giữa vòng vây của hàng trăm người quay phim, chụp hình, cựu Phó viện trưởng VKSND Đà Nẵng Nguyễn Hữu Linh phải nhờ cảnh sát dẹp đường mới lên được ôtô.

Hàng chục cảnh sát hộ tống Nguyễn Hữu Linh rời tòa

Nhiều người muốn nhìn thấy Nguyễn Hữu Linh khi rời tòa. Tòa nghỉ một thời gian dài, ông Nguyễn Hữu Linh mới di chuyển xuống ôtô đợi sẵn. Cả trăm người đứng dưới đường, muốn tận mắt nhìn thấy ông ta.

Hàng chục cảnh sát hộ tống Nguyễn Hữu Linh rời tòa-1

Sau khi TAND quận 4 quyết định trả hồ sơ để điều tra bổ sung, cựu Phó viện trưởng VKSND Đà Nẵng Nguyễn Hữu Linh - bị cáo trong vụ án dâm ô bé gái tại thang máy chung cư ở TP.HCM - nán lại rất lâu rồi mới rời tòa.

Hàng chục cảnh sát hộ tống Nguyễn Hữu Linh rời tòa-2

Phiên xử kín chưa thể diễn ra do ông Linh không thừa nhận hành vi như cơ quan tố tụng quy kết, còn tòa cho rằng một số nội dung trong kết luận của VKSND và cơ quan giám định chưa rõ ràng.

Hàng chục cảnh sát hộ tống Nguyễn Hữu Linh rời tòa-3

Khi biết phiên tòa bị hoãn, rất đông phóng viên và người dân chờ sẵn phía dưới để chụp hình bị cáo.

Hàng chục cảnh sát hộ tống Nguyễn Hữu Linh rời tòa-4

Ông Linh được cảnh sát dẹp đường khi rời tòa án. Tuy nhiên, lối ra duy nhất bị cả trăm người người vây kín nên việc di chuyển gặp khó khăn.

Hàng chục cảnh sát hộ tống Nguyễn Hữu Linh rời tòa-5

Hàng chục máy quay, máy chụp hình đồng loạt hướng về phía bị cáo Nguyễn Hữu Linh. Khoảng 20 cảnh sát được điều động đảm bảo an ninh trật tự.

Hàng chục cảnh sát hộ tống Nguyễn Hữu Linh rời tòa-6

Ông Linh tỏ ra khó chịu khi bị quay phim, chụp ảnh. Nhiều phóng viên đặt câu hỏi cho bị cáo nhưng cựu viện phó không trả lời.

Hàng chục cảnh sát hộ tống Nguyễn Hữu Linh rời tòa-7

Phòng ngừa những tình huống phát sinh, cảnh sát bao quanh bị cáo, ngăn không cho người xung quanh lại gần.

Hàng chục cảnh sát hộ tống Nguyễn Hữu Linh rời tòa-8

Tuy nhiên, ngay cả khi đã lên xe, cựu Phó viện trưởng VKSND Đà Nẵng vẫn chưa thể rời đi vì hàng chục người đứng chắn phía trước.

Hàng chục cảnh sát hộ tống Nguyễn Hữu Linh rời tòa-9

Cảnh sát 113 phải rất vất vả mới dẹp được đường cho chiếc xe chở ông Nguyễn Hữu Linh rời tòa. Thời gian mở lại phiên xử vẫn chưa được ấn định.

Theo cáo trạng, tối 1/4, bé Nga (đã đổi tên, 8 tuổi) và ông Nguyễn Hữu Linh cùng đi thang máy tại chung cư Galaxy 8

Khi cửa đóng lại, ông Linh đã 3 lần ôm, hôn lên má của cô bé. Đến lúc thang máy mở cửa, Linh buông Nga ra, bé gái chạy ra ngoài và bị cáo tiếp tục đi lên nhà.

Sau khi biết sự việc, ban quản lý đã trích xuất hình ảnh từ camera và mời ông Linh xuống làm việc. Ông Linh thừa nhận mình là người đàn ông trong clip. Tuy nhiên, ông ta không khai tên thật mà dùng tên giả Nguyễn Văn Hưng.

Qua làm việc, mẹ của Nga đồng ý bỏ qua vụ việc và ông Linh bay về Đà Nẵng vào chiều hôm sau.

Theo Zing

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ